Bentley Bentayga quý phái với màu vàng Shadow Gold độc nhất vô nhị

Hãng độ Startech, thương hiệu con của Brabus, bắt đầu nâng cấp Bentley Bentayga từ giữa năm 2016 với hàng loạt các phụ kiện đậm chất thể thao và trẻ trung. Lần này các kỹ sư hướng đến sự quyền quý, sang trọng nhờ cách phối tinh tế của màu vàng shadow gold nổi bật trên nền đen tuyền.

Chiếc Bentayga này không chỉ được trang bị bộ cản xe của Startech mà còn có hệ thống nâng hạ gầm, gói phụ kiện thân rộng đi kèm với cánh gió làm bằng sợi cacbon ở phía trước và sau xe. Startech cũng không quên cải tiến hệ thống ống xả nhằm mang lại âm thanh ấn tượng và bộ mâm xe “khủng” 23 inch đồng màu với nắp ca-pô của Monostar S.

Tuy nhiên, điều làm chiếc xe này thực sự khác biệt so với những chiếc Bentayga khác chính là màu vàng Shadow Gold độc lạ chạy xung quanh lưới tản nhiệt, trên nắp ca-pô, mui, trục C, hốc gió và logo trên nắp khoang hành lý.

Ngoài ra còn có một chi tiết đặc biệt khác đó là lưới tản nhiệt hình tổ ong được đặt thấp hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.
Mặc dù Startech có thể dễ dàng tuỳ biến động cơ của xe Bentayga trở nên mạnh mẽ hơn nhưng động cơ ‘zin’ của xe đã là quá đủ đối với một mẫu SUV hạng sang như vậy.

Động cơ tăng áp kép W12 của Bentayga có dung tích 6 lít, sản sinh công suất cực đại 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Kết hợp với đó là một hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Nhờ vậy, mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng chỉ 4,1 giây. Đây là một con số ấn tượng đối với một chiếc xe SUV to lớn như Bentayga.

Nếu chưa thực sự thỏa mãn, Startech sẽ sẵn sàng cung cấp gói tùy chọn đầy đủ trị giá lên đến 51.110 Euro, gồm bộ bodykit làm bằng sợi cacbon, vành xe thiết kế riêng cùng nhiều tính năng khác.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác