Theo Automotor

Nếu muốn làm việc tại Lamborghini, bạn phải ‘nằm lòng’ những quy định khắt khe này!

(News.oto-hui.com) – Làm việc tại Lamborghini luôn là ao ước của nhiều người. Hàng xe này luôn dành sự quan tâm cho các nhân viên và gia đình của họ, để mọi người đều luôn hạnh phúc cả trong và ngoài nơi làm việc. Tuy nhiên, sự tin tưởng của khách hàng mới là tài sản quý giá nhất của công ty. Dưới đây là 12 quy định nghiêm ngặt nếu muốn làm việc tại Lamborghini!

Lamborghini là một trong những nơi làm việc mơ ước của nhiều người trên thế giới. Trong nhiều năm, Lamborghini đã được trao chứng nhận “Nhà tuyển dụng hàng đầu Italia”, một vinh dự mà chỉ những công ty có môi trường làm việc xuất sắc mới có được. 

Lamborghini luôn dành sự quan tâm cho các nhân viên và gia đình của họ, đó chính là sáng kiến của công ty ​​nhằm cải thiện hạnh phúc của nhân viên trong và ngoài nơi làm việc. Tuy nhiên, sự tin tưởng của khách hàng mới là tài sản quý giá nhất của công ty. Vì vậy, mọi nhân viên Lamborghini có trách nhiệm thực hiện đúng với sự tin tưởng này. Điều này bao gồm việc biết và tuân thủ tất cả các quy tắc và quy định nội bộ.

Dưới đây là những quy định mà mọi nhân viên Lamborghini phải tuân theo, theo trang Hotcars:

1. Cấm tuyệt mọi giao dịch nội gián:

Điều này có nghĩa là nhân viên Lamborghini không được tham gia vào các giao dịch nội gián hoặc đưa ra bất kỳ khuyến nghị nào cho bên thứ ba. Họ cũng không được tiết lộ thông tin nội bộ trừ khi được yêu cầu. Họ không được phép giảm giá cho bạn bè, người thân trong bất kỳ trường hợp nào.

Việc truyền tải kiến ​​thức nội bộ trong bất kỳ trường hợp nào cũng sẽ khiến nhân viên đó phải chịu trách nhiệm truy tố hình sự. Họ không thể bán hoặc mua chứng khoán của bất kỳ công ty nào.

2. Chính sách truyền thông xã hội nghiêm ngặt:

Nhân viên Lamborghini nên cẩn thận về những gì họ nói. Họ không thể công khai nói lên ý kiến ​​của mình về nơi làm việc. Nhiều người cảm thấy các quy tắc liên quan đến tài khoản mạng xã hội quá nghiêm ngặt. Nhân viên không thể chỉ trích các sản phẩm của Lamborghini hoặc tham gia vào các cuộc trò chuyện như vậy. Công ty cho biết họ có đội giao tiếp để xử lý việc đó.

3. Nhân viên phải yêu thương hiệu:

Những người đam mê Lamborghini biết mọi thứ về Ferruccio Lamborghini và những chiếc xe huyền thoại của ông. Không có gì ngạc nhiên khi nhân viên cần phải biết về Lamborghini nhiều hơn những người đam mê này. Một nhân viên đưa ra bất cứ điều gì khác không thể đại diện cho công ty.

Những chiếc xe đặc biệt được thực hiện bởi những nhân viên đặc biệt đam mê thương hiệu. Đó là lý do tại sao Lamborghini bắt họ phải chịu trách nhiệm về quy tắc.

4. Quy định làm việc 3 ca:

Theo thông tin chính thức, các nhân viên của Lamborghini làm việc từ “8 giờ sáng đến 5 giờ chiều từ thứ Hai đến thứ Sáu”. Tuy nhiên, các cơ sở sản xuất hoạt động ba ca để kịp thời hạn chặt chẽ. Những nhân viên này mặc đồng phục Lamborghini màu đen cho thấy họ là công nhân của dây chuyền lắp ráp. Họ là một phần của đội hậu cần được giao cho bộ phận chế tạo nguyên mẫu.

5. Nhân viên phải lái thử mỗi chiếc xe Lamborghini ba lần:

Nhân viên phải thực hiện ba bài kiểm tra khác nhau trước khi họ có thể giao xe cho chủ sở hữu. Vòng đầu tiên của bài kiểm tra “bao gồm việc sử dụng tia laser và máy ảnh để kiểm tra xem mọi bộ phận có được căn chỉnh chính xác hay không.

Vòng thứ hai bao gồm chạy xe trên đường ray.

Bước cuối cùng là lái thử toàn bộ 20 đến 30 dặm trên đường phố công cộng”.

6. Nhân viên phải thành thạo nhiều kỹ năng khác nhau:

Tất cả công nhân đều trải qua khóa đào tạo nội bộ độc quyền của Lamborghini. Họ được khuyến khích di chuyển từ trạm này sang trạm khác để thành thạo các kỹ năng khác nhau.

Ví dụ; hôm nay một công nhân lắp ráp các cánh cửa, và ngày mai anh ấy / cô ấy sẽ lắp các xi lanh chính. Sau khi một nhân viên dành đủ thời gian trên sàn nhà máy, họ có thể trở thành người lái thử.

7. Cường độ làm việc phải nhanh:

Lamborghini sử dụng 1.800 người; ít nhất 300 công nhân làm việc trên một chiếc xe duy nhất trên dây chuyền lắp ráp 24 trạm. Trong một nhà máy khổng lồ, những người đàn ông và phụ nữ lắp ráp một cách nhanh chóng và lặng lẽ những chiếc Huracan và Aventador. Khoảng 20 chiếc xe được lắp ráp mỗi ngày và mỗi mẫu xe đều có khả năng tùy biến cao.

Không có gì ngạc nhiên khi nhân viên phải đáp ứng các thời hạn nghiêm ngặt.

8. Nhân viên phải tham dự các cuộc họp về môi trường:

Lamborghini thúc đẩy nhận thức về chủ đề bền vững thông qua các chiến dịch, cuộc họp và hội nghị. Tất cả nhân viên phải tham gia các cuộc họp giáo dục phối hợp với “Dự án khí hậu”.

Lamborghini thúc đẩy tính di động bền vững và chuyển đổi năng lượng có trách nhiệm. Nhân viên nên phản ánh về các cuộc họp và tác động của khủng hoảng khí hậu và hiểu rằng họ có thể tạo ra sự khác biệt.

9. Nhân viên phải chấp nhận nhà máy tương lai 4.0:

Các nhân viên của Lamborghini đã phải chấp nhận bản concept Factory of the Future. Công ty chủ động sử dụng dây chuyền lắp ráp theo mô hình Nhà máy 4.0, tích hợp công nghệ mới giúp nhân viên trong suốt quá trình vận hành lắp ráp. Con người làm việc với robot để thực hiện các hoạt động lặp đi lặp lại đòi hỏi chất lượng nhất quán. Lamborghini cho biết robot cải tiến công thái học.

10. Đặt công ty lên trên mọi thứ:

Lamborghini coi trọng khách hàng của mình trên tất cả mọi thứ khác. Tuy nhiên, các nhân viên của Lamborghini nên đặt công ty lên trên tất cả mọi thứ khác. Maurizio Reggiani, một giám đốc điều hành của công ty, nói rằng “Bạn không thể yêu cầu một chiếc xe màu xanh lá cây với nội thất màu hồng và chỉ khâu màu vàng“. Đôi khi, nhân viên phải nói “không” với khách hàng.

11. Giữ bí mật địa điểm họp:

Những quy định nghiêm ngặt mọi nhân viên phải tuân thủ khi làm việc tại Lamborghini - Ảnh 12

Các nhân viên của Lamborghini biết thông tin nội bộ bao gồm các địa điểm gặp mặt, nhưng phải tuyệt đối giữ kín thông tin. Nếu một nhân viên tổ chức cuộc họp có sự tham gia của những người bên ngoài công ty, họ không thể chia sẻ địa chỉ với đồng nghiệp. Họ phải giữ bí mật ngay cả trong một bộ phận. Nhân viên nên kiểm tra với người quản lý trước khi tham gia cuộc họp.

12. Không phát biểu công khai:

Những quy định nghiêm ngặt mọi nhân viên phải tuân thủ khi làm việc tại Lamborghini - Ảnh 13

Nhân viên không thể đưa ra bất kỳ tuyên bố công khai nào nhân danh Lamborghini và nên chuyển mọi yêu cầu phát ngôn tới người quản lý trong bộ phận Truyền thông. Nếu phải đưa ra bất kỳ nhận xét nào tại các sự kiện công cộng, nhân viên nên nói rõ ràng đó là ý kiến ​​cá nhân của họ. Nhân viên nên công nhận những thành tựu của công ty và tôn trọng danh tiếng của công ty.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác