Mazda tạm dừng sản xuất tại một số cơ sở của mình vì Covid-19

(News.oto-hui.com) –Trước sự bùng nổ của virus Covid-19, Mazda tạm dừng sản xuất, điều chỉnh sản xuất tại các cơ sở khác nhau trên khắp thế giới. Điều này là do những khó khăn trong nguồn cung linh kiện và doanh số giảm mạnh ở thị trường nước ngoài, cũng như sự không chắc chắn của thị trường trong tương lai.

Bài viết liên quan: 

Theo một bản phát hành chính thức, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản sẽ tạm ngừng sản xuất trong 13 ngày và vận hành ca làm việc ban ngày chỉ trong 8 ngày tại các nhà máy ở Hiroshima và Hofu từ ngày 28 tháng 3 đến ngày 30 tháng 4.

Công ty cũng dự định chuyển một phần sản xuất dự kiến ​​ban đầu cho giai đoạn này sang quý thứ hai của năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2021. Điều này có thể được gia hạn tùy thuộc vào tình hình phát triển như thế nào và trong giai đoạn này, hoạt động quản trị sẽ tiếp tục như bình thường.

Các nhà máy bên ngoài quốc gia của mình, Mazda de Mexico Vehicle Operation (MMVO) sẽ ngừng hoạt động trong 10 ngày bắt đầu từ ngày 25 tháng 3
Các nhà máy bên ngoài quốc gia của mình, Mazda de Mexico Vehicle Operation (MMVO) sẽ ngừng hoạt động trong 10 ngày bắt đầu từ ngày 25 tháng 3

Đối với các nhà máy bên ngoài quốc gia của mình, Mazda de Mexico Vehicle Operation (MMVO) sẽ ngừng hoạt động trong 10 ngày bắt đầu từ ngày 25 tháng 3, trong khi AutoAlliance (Thái Lan) sẽ tạm ngừng sản xuất, cũng trong 10 ngày, kể từ ngày 30 tháng 3.

Công ty tuyên bố rằng họ sẽ tiếp tục hoạt động bán hàng tại Nhật Bản và Trung Quốc, nhưng sẽ có phản ứng phù hợp ở các quốc gia khác tùy thuộc vào các chính sách hoặc sáng kiến ​​địa phương được đưa ra nhằm mục đích ngăn chặn sự lây lan của virus.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác