Hãng siêu xe Lamborghini đóng cửa nhà máy tại Ý do Covid-19

(News.oto-hui.com) – Nhà sản xuất siêu xe Ý Lamborghini đóng cửa nhà máy, tạm dừng sản xuất trong gần hai tuần do lo ngại trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 đã lan rộng trên toàn cầu. 

Bài viết liên quan:

Lamborghini sẽ tạm thời đóng cửa nhà máy của mình ở ngoại ô thành phố Bologna phía bắc nước Ý, nơi đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi sự bùng phát của virus, cho đến ngày 25 tháng 3, công ty cho biết hôm thứ Năm trong một tuyên bố gửi qua email. 

Biện pháp này  của chúng tôi là một hành động có trách nhiệm với xã hội cũng như đội ngũ nhân viên của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình để ứng phó kịp thời cũng như quay trở làm việc với sức khỏe, năng lượng vào thời điểm thích hợp Giám đốc điều hành Lamborghini, ông Stefano Domenicali nói trong tuyên bố của mình.

Nhà sản xuất siêu xe Ý Lamborghini
Nhà sản xuất siêu xe Ý Lamborghini

Thủ tướng Ý Giuseppe Conte trước đó đã ra lệnh đóng cửa tất cả các cửa hàng trong nước, ngoại trừ các cửa hàng tạp hóa, hiệu thuốc và một số cửa hàng khác cho đến ngày 25 tháng 3. Chính phủ cho biết các nhà máy có thể tiếp tục hoạt động, nhưng phải có các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh. 

Thị trường lớn thứ hai của Lamborghini cho các siêu xe của hãng là Trung Quốc, nơi virus bắt nguồn và nhu cầu về phương tiện đã giảm mạnh sau đại dịch. Năm ngoái, hãng đã giao 770 xe ở Trung Quốc – bao gồm cả Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Ma Cao – chỉ đứng thứ hai sau 2.374 giao hàng tại Mỹ.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác