Fiat 500C “bảy sắc cầu vồng” của Ý được bán đấu giá làm từ thiện

Toàn bộ số tiền bán chiếc xe 500C “cầu vồng” này sẽ được đưa vào quỹ hỗ trợ cho viện nghiên cứu AIDS.

Diện mạo của Fiat 500C được thiết kế tại trung tâm Garage Italia Customs

Chiếc xe này được tô điểm với những đường sọc đa sắc tại trung tâm thiết kế Garage Italia Customs ở thành phố Milan, Ý, nơi chuyên tạo ra các dòng sản phẩm tinh tế, sáng tạo được đặt trước.
Ý tưởng của việc tạo ra chiếc Fiat đặc biệt này đến từ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Angela Missoni và dưới bàn tay tài tình của mình bà đã tạo ra một chiếc xe đầy màu sắc mang tính hình học. Để phù hợp với lớp trang trí bên ngoài, Missoni cũng đã trực tiếp chọn vật liệu trang trí cho phần nội thất bên trong.


Phần trang trí nội thất bên trong cũng khá bắt mắt

Vào ngày 21 tháng 9 vừa qua, tác phẩm nghệ thuật này đã được trưng bày tại sự kiện từ thiện thường niên lần thứ 9 do amfAR tổ chức tại thành phố Palazzo della Permanente, Ý. Màn đấu giá của chiếc xe được diễn ra vào cuối sự kiện và toàn bộ số tiền bán được sẽ được ủng hộ cho quỹ AIDS.
Tuy số tiền đấu giá cuối cùng không được công bố nhưng với thiết kế thời trang, cá tính và sành điệu như vậy chắc chắn 500C sẽ có đóng góp không hề nhỏ cho quỹ AIDS.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác