Theo Automotor

Xe điện BMW i7 lộ diện: ‘Lỗ mũi’ khổng lồ, phạm vi 490 km

(News.oto-hui.com) – BMW 7 Series sedan thế hệ tiếp theo sẽ được tiết lộ vào tháng 4 năm nay và hãng xe Đức đang bắt đầu hé lộ những hình ảnh với phiên bản thú vị nhất của chiếc xe chạy hoàn toàn bằng điện: BMW i7.

Mới đây, BMW đã phát hành những bức ảnh về chiếc sedan i7 được ngụy trang đang trải qua quá trình thử nghiệm vào mùa đông, nhưng những hình ảnh teaser mới nhất đã cho thấy “phần mũi” của i7 một vài chi tiết thú vị.

Xe điện BMW i7.
Xe điện BMW i7.

Nếu bạn còn nhớ thông tin về concept XM của BMW từ vài tháng trước, thiết kế mặt trước của i7 sẽ không phải là một bất ngờ. BMW i7 có lưới hình quả thận khổng lồ hình bát giác được kết nối ở trung tâm và có đường viền LED sáng xung quanh các cạnh.

Hình ảnh teaser cho thấy thiết lập đèn pha chia tách giống như trên XM, với đèn chiếu sáng phía trên sử dụng thủy tinh pha lê và đèn pha chính phía dưới dường như bị ẩn khi tắt.

7 Series sẽ trông quá khác biệt, sự khác biệt duy nhất sẽ nằm ở các chi tiết trang trí nhỏ như chèn lưới tản nhiệt.

Cabin của i7 có màn hình thông tin giải trí cong giống như chúng ta đã thấy trên những chiếc xe hơi như iX, nhưng nó được tăng cường bởi một dải mới trên bảng điều khiển mà BMW gọi là thanh tương tác. Nó kết hợp các yếu tố ánh sáng xung quanh phức tạp với các điều khiển xúc giác thực tế, mặc dù BMW không nói chính xác sẽ được sử dụng cho những tính năng nào.

Cốp xe Sky Lounge cũng có các dải đèn LED điều khiển riêng tích hợp trên kính. Hành khách ngồi hàng ghế sau sẽ nhận được “Màn hình Nhà hát” của BMW, một màn hình 8K lớn 31 inch từ tấm lót đầu.

BMW cho biết, i7 sẽ là dòng 7 Series mạnh nhất, có nghĩa là nó sẽ có công suất hơn 600 mã lực. iX M60 tạo ra công suất lên tới 610 mã lực và mô-men xoắn 811 pound-feet từ động cơ kép và bộ pin 111,5 kWh. i7 có thể chia sẻ hệ thống truyền động của chiếc xe đó.

Xe điện BMW i7 cũng đang nhắm mục tiêu phạm vi EPA là 490km, điều này sẽ đặt nó ngay dưới EQS của Mercedes-Benz.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác