Vinfast tự tin ”đụng độ” với các hãng xe khác tại Vietnam Motor Show 2019

Vinfast gây bất ngờ tham gia triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show 2019) vào phút cuối đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Tại buổi họp báo, Ông Võ Quang Huệ chia sẻ sự tự tin của thương hiệu Việt trước các hãng xe khác đã có tên tuổi.

Ông Huệ cho biết việc Vinfast quyết định tham gia triển lãm Vietnam Motor Show 2019 lần này vào phút cuối mới được đưa ra. Nhưng Vinfast thấy rằng:

  • Đây là một sự kiện vô cùng hiếm có và đặc biệt bởi VAMA và VIVA đã cùng hợp tác với nhau ở một sự kiện thế này.
  • Một cơ hội đặc biệt để xe Vinfast quảng bá thương hiệu và tiếp cận với khách hàng mới. Triển lãm lần này sẽ giúp người dùng có thêm cơ hội để trải nghiệm về xe Vinfast.

Vinfast sẽ mang 3 dòng xe mới ra mắt của mình là Lux A2.0, Lux SA 2.0 và Fadil đến tham gia triển lãm. Theo ông Huệ hãng tạm thời sẽ chưa thể đem các mẫu concept hay xe điện đến VMS 2019. Điều này cũng là hợp lý vì hãng xe Việt cũng mới thành lập được khoảng 2 năm và 3 dòng xe chủ lực của họ cũng chỉ vừa đến tay khách hàng trong năm nay.

Vinfast tự tin ''đụng độ'' với các hãng xe khác tại Vietnam Motor Show 2019
Vinfast tự tin ”đụng độ” với các hãng xe khác tại Vietnam Motor Show 2019

Vinfast cũng không che giấu kế hoạch dài hạn cho các dòng xe điện vì đây là xu hướng tất yếu chung thế giới trong thời gian sắp tới như các triển lãm ô tô trên thế giới gần đây đã phản ánh điều này.

Khi được hỏi về việc Vinfast có cảm thấy áp lực khi đem xe đến triển lãm khi có tới 14 hãng xe nổi tiếng gồm: Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo thì ông Huệ cho biết Vinfast không ngại điều này, thậm chí ông còn cảm thấy rất tự tin.

Xe Vinfast được sản xuất theo công nghệ Đức, thiết kể của Ý và đã được thử nghiệm tại nhiều nơi. Ông Huệ khẳng định: “Vietnam Motor Show 2019 là cơ hội để Vinfast chứng tỏ chất lượng thiết kế, công nghệ và dịch vụ hậu mãi của xe thương hiệu Việt”.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác