Vinfast sẽ cùng 14 hãng xe khác tham gia triển lãm Vietnam Motor Show 2019

Triển lãm ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show 2019 (VMS) năm nay sẽ được tổ chức từ 23 đến ngày 27/10/2019 tại TP. HCM với sự góp mặt của tân binh hãng xe Vinfast. Bên cạnh đó Hyundai Thành Công, Trường Hải và Chevrolet sẽ vắng mặt trong sự kiện năm nay. 

Họp báo triển lãm Vietnam Motor Show 2019

Vietnam Motor Show 2019 là sự kiện triển lãm ô tô được mong chờ nhất năm của những người yêu xe trên cả nước. Triển lãm năm nay tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, với sự tham gia của 15 thương hiệu ô tô bao gồm: Honda, Nissan, Audi, Ford, Lexus, Mercedes-Benz, Jaguar, Mitsubishi, Subaru, Land Rover, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo, và những khu trưng bày các sản phẩm công nghiệp phụ trợ, ô tô, xe máy, phụ tùng, thiết bị, linh phụ kiện, công nghệ chăm sóc, sử chữa, các công ty dịch vụ, đồ chơi xe hơi, bảo hiểm,…liên quan đến ô tô.

Triển lãm năm nay là năm thứ 2 liên tiếp các thương hiệu ô tô thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) cùng phối hợp tổ chức. Từ những năm 2017 về trước, một số thương hiệu ô tô nhập khẩu thuộc VIVA tự đứng ra tổ chức sân chơi triển lãm riêng mang tên Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam. Tuy nhiên, trước sự thay đổi của thị trường và các chính sách thuế xe nhập khẩu thay đổi, đã tác động mạnh mẽ đến xe nhập khẩu tại Việt Nam. Chính vì vậy, sân chơi này đã khiến sức hấp dẫn của “sân chơi” này theo đó cũng giảm đi. Trước thực trạng này, từ năm 2018 các thương hiệu ô tô thuộc VAMA và VIVA đã quyết định cùng nhau tổ chức tại triển lãm Vietnam Motor Show 2019.

Ngoài các thương hiệu xe hơi danh tiếng, Vietnam Motor Show 2019 cũng có sự góp mặt của nhiều thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ cao cấp như: Thương hiệu sản xuất lốp xe và phụ kiện hàng đầu đến từ Pháp Michelin, Hãng độ xe Dcar – Chuyên độ từ ngoại thất đến động cơ; Phụ gia, phụ trợ 3M; Camera hành trình, trợ lý lái xe thông minh Vietmap; hãng dầu nhớt cao cấp Nhật Bản ENEOS, và nhiều thương hiệu khác.

Bên cạnh đó, các ngân hàng như VietinBank, Citibank và VIB cũng tham gia triển lãm với những gói dịch vụ tài chính hỗ trợ mua xe dễ dàng hơn.

Với quy mô 20.000 mét vuông trưng bày gồm khu vực triển lãm trong nhà và khu mở rộng ngoài trời, Vietnam Motor Show 2019 hứa hẹn sẽ thu hút đươc 200.000 lượt khách tham quan trực tiếp với giá vé tham quan là 30.000 đồng/vé. Năm ngoái đã có gần 185.000 lượt khách đến tham quan triển lãm.

Giang Nguyễn

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác