Triển lãm ô tô quốc tế Frankfurt 2019

Triển lãm Ô tô Quốc tế (Internationale Automobil-Ausstellung – IAA) là hội chợ triển lãm ô tô lớn nhất thế giới. Triển lãm này lần đầu tiên đã được tổ chức vào năm 1897 tại Berlin. Dưới đà phát triển mạnh mẽ trong giới ô tô vào những năm cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20, các nhà sản xuất ô tô đã thấy được tầm quan trọng của sự quảng bá và giới thiệu những sản phẩm và kỹ thuật mới của mình.

Trung tâm Triển lãm Messe – Berlin

Triển lãm ô tô Frankfurt được tổ chức bởi Hiệp hội Công nghiệp ô tô Đức và đây là một sự kiện quan trọng đối với các nhà sản xuất ô tô trong nước. Thông thường, các tầng của Trung tâm Triển lãm Messe được sử dụng để trưng bày những ý tưởng thiết kế mới và các mô hình sản xuất sắp tới từ Porsche , BMW , Audi và Mercedes.

Triển lãm ô tô quốc tế Frankfurt 2019 mở cửa cho báo chí thế giới từ ngày 12 – 22/9. Đây là một trong những sự kiện lớn đã thu hút tới 850.000 du khách trong những năm trước và thường là sự lựa chọn cho một số thương hiệu xe hơi lớn nhất châu Âu.

Triển lãm quy tụ nhiều hãng và nhà sản xuất xe lớn trên thế giới. Một trong những số đó bao gồm Land Rover Defender 4×4 được chờ đợi từ lâu, chiếc Porsche Taycan chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên và phiên bản sản xuất đầy đủ của VW ID3 – nhằm mục đích thực hiện cho tham vọng xe điện của Volkswagen.

Land Rover Defender 4×4

Bên cạnh bộ ba đó là sự mong đợi nhiều điều bất ngờ hơn, từ siêu xe hybrid Lamborghini Sian mới cho đến chiếc Hyundai 45 trông khá thú vị .

hybrid Lamborghini Sian

Mẫu xe ý tưởng CUPRA Tavascan chạy hoàn toàn bằng điện

Xe điện Honda E

Ở phiên bản 2020, Taplo của Honda E đã được thay thế hoàn toàn bằng màn hình kỹ thuật số.

Chiếc Porsche chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên – Taycan

Cùng nhìn lại triển lãm ô tô Frankfurt 2017

=>>> Xem thêm: Mary Barra – Nữ CEO tập đoàn ô tô lớn nhất nước Mỹ

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác