Cung cấp 1.500 chiếc Vinfast Fadil cho dịch vụ gọi xe FastGo

Tập đoàn Vingroup và Công ty Cổ phần FastGo Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Theo thỏa thuận, Vingroup sẽ cung cấp xe dùng chạy dịch vụ theo hai giai đoạn cho ứng dụng gọi xe Việt FastGo. Giai đoạn một, nhà sản xuất cung cấp 1.500 chiếc xe VinFast Fadil cho FastGo và các đối tác tài xế cung cấp dịch vụ FastCar. Giai đoạn hai, VinFast sẽ cung cấp các mẫu xe cao cấp đang có và sắp sản xuất cho dịch vụ trải nghiệm xe sang FastLux.

1.500 xe đầu tiên gồm 1.000 xe bán và 500 xe cho thuê, không có sự khác biệt với xe đang bán trên thị trường. Nhà sản xuất cho biết sẽ không cắt bớt trang bị để giảm giá, điều thường thấy trên các dòng xe chạy dịch vụ khác.

Cung cấp 1.500 chiếc Vinfast Fadil cho dịch vụ xe công nghệ Fastgo

Theo ông Võ Quang Huệ, Phó tổng giám đốc Vingroup, việc hợp tác với FastGo là hướng đi quan trọng của VinFast để nhanh chóng phổ cập sản phẩm. “Chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm văn minh, hiện đại và khác biệt. Bên cạnh đó, việc hoạt động liên tục, hàng ngày với cường độ cao cũng sẽ minh chứng cho chất lượng và sự bền bỉ của sản phẩm”, ông Huệ khẳng định.

Sự tự tin của ông Huệ xuất phát từ những tín hiệu khả quan mà Vingroup nhận được từ thị trường. Theo VinFast, kể từ 17/6 đến nay, hơn 1.000 xe Fadil đã được tiêu thụ.

Thoả thuận hợp tác giữa hai doanh nghiệp Việt mang đến lợi ích cho nhiều người dùng. FastGo đang áp dụng chương trình giảm giá 50% đối với các khách hàng đến và đi từ các địa điểm của Vingroup như VinMart, Vinhomes, Vinschool.

VinFast Fadil là dòng xe phân khúc hạng A, phù hợp với môi trường đô thị chật hẹp

Bên cạnh đó, Vingroup sẽ bổ sung tính năng thanh toán bằng ứng dụng VinID và tặng kèm ưu đãi đối với khách hàng sử dụng FastGo. Ứng dụng VinID hiện có hơn 8 triệu người dùng thường xuyên.

Theo ông Nguyễn Hữu Tuất, Chủ tịch HĐQT FastGo, việc đầu tư 1.500 xe VinFast Fadil cho dịch vụ taxi công nghệ giúp cho FastGo có thể định hình và xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ mới, đảm bảo sự khác biệt trong thị trường gọi xe công nghệ. Từ đó, giúp mang lại trải nghiệm ưu việt và thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng.

“Theo kế hoạch, dòng xe Fadil của VinFast sẽ có nút bấm riêng, giúp người dùng dễ dàng trong việc gọi xe. Trong tương lai gần, khách hàng sẽ tiếp tục trải nghiệm dòng xe VinFast Lux với sự ra đời của FastLux – dự án tiếp theo của FastGo. Hợp tác chiến lược Vingroup – FastGo sẽ là nền móng vững chắc cho sự phát triển sau này của cả hai bên”, ông Tuất chia sẻ.

Nhiều chuyên gia bình luận, đồng hành cùng FastGo là một chiến lược thông minh của Vingroup, bởi sự hợp tác này vừa giúp nhanh chóng phổ cập sản phẩm của VinFast ra thị trường một cách nhanh nhất, vừa đem đến cho các khách hàng trong hệ sinh thái Vingroup những lựa chọn mang lại lợi ích tối đa khi di chuyển.

Theo An Bình

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác