“Tút lại vẻ đẹp trai” cho Audi A8 D3 với bánh xe thể thao và hệ thống treo khí nén

Audi A8 D3 được hãng Kreutzmann Carbonmanufaktur tân trang lại khiến cho chiếc xe trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Chiếc Audi A8 D3 có vẻ ngoài cực chất khi được độ lại.

Thế hệ D3 của Audi A8 đã được trình làng khá lâu và mặc dù từng có giá trị ngang ngửa một căn nhà khi mới ra mắt, đặc biệt là chiếc S8. Nhưng giờ đây bạn hoàn toàn có thể sở hữu nó chỉ với mức giá vài nghìn đô la.
Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không còn cảm thấy hứng thú với vẻ ngoài của chiếc sedan Đức đời cũ này nữa và muốn nâng cấp chiếc xe để nó trở nên khác lạ hơn. Một trong những lựa chọn của các tín đồ mê xe độ là tìm đến công ty Kreutzmann Carbonmanufaktur để trang bị một số nâng cấp phụ tùng aftermarket.
Bánh xe kiểu thể thao do Radi8 sản xuất cùng với hệ thống treo khí nén của Air and Static đã khiến diện mạo của chiếc Audi A8 trở nên mạnh mẽ và ngầu hơn rất nhiều. Cánh gió và bộ chia gió phía trước không còn nhưng hàng chữ ở phần dưới của cửa xe, nắp đậy khoang hành lý và nắp khóa bình xăng lại trở thành điểm đáng chú ý của chiếc xe.
Ngoài ra, công ty này còn bổ sung thêm các chi tiết trang trí bằng sợi carbon như vô lăng, bảng điều khiển, bảng điều khiển trung tâm cùng các điểm nhấn tương phản màu đỏ.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác