Gia Bảo - Theo Carbuzz

Triển lãm Nissan Pavilion: Trả phí đỗ xe bằng điện

(News.oto-hui.com) – Khách tham quan triển lãm Nissan Pavilion tại thành phố Yokohama sẽ được trải nghiệm việc trả phí đỗ xe bằng điện của xe.

Bài viết liên quan:

Thế giới đẩy nhanh sự phát triển của xe chạy điện và dù xe chạy xăng truyền thống sẽ không bị khai tử trong một sớm một chiều, nhưng việc các mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện (EV) như Tesla Model 3 hay Hyundai Kona ngày càng được ưa chuộng hơn cho thấy tương lai thuộc về xe chạy điện.

Các nhà sản xuất ô tô đang nỗ lực không ngừng để thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng tới xe điện; và Nissan không đứng ngoài cuộc.

Với mục tiêu chiến lược là thúc đẩy sự phổ biến của các dòng xe EV, thương hiệu ô tô Nhật Bản cho khách tham quan triển lãm Nissan Pavilion tại thành phố Yokohama, trải nghiệm việc trả phí đỗ xe bằng điện của xe.

Theo kế hoạch, Nissan Pavilion sẽ mở cửa từ ngày 1/8 đến 23/10. Tại đây có nhà hàng Nissan Chaya Café, hoạt động bằng điện mặt trời và điện do xe Nissan Leaf cung cấp.
Ngoài ra, khách tham quan cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm các triển lãm xe đua Công thức E và thậm chí được lái thử chiếc xe chạy điện Nissan Ariya mới.

Toàn bộ các hoạt động trên sẽ không thải bất cứ loại khí thải nào do sử dụng điện năng lượng mặt trời và thủy điện.

“Khi thế giới chuyển sang các phương tiện chạy bằng điện, xe EV sẽ tồn tại trong xã hội theo những cách thức vượt ra ngoài hoạt động giao thông vận tải.” – Giám đốc điều hành Nissan – Makoto Uchida nhấn mạnh

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác