Theo Motor1

Toyota xác nhận khách đặt Land Cruiser phải đợi thêm 4 năm mới bàn giao xe

(News.oto-hui.com) – Năm ngoái, đã có tin đồn rằng Toyota có nhiều đơn đặt hàng cho Land Cruiser mới đến mức phải chờ 4 năm mới có thể đáp ứng đủ nhu cầu hiện tại. Thế nhưng, mới đây nhà sản xuất ô tô Nhận Bản đã lên tiếng xác nhận sự việc trên hoàn toàn đúng, khách đặt mua Land Cruiser 300 phải đợi thêm 4 năm nữa và hãng cũng đưa ra lời xin lỗi trên trang chủ.

Cụ thể, mục sản phẩm của Toyota Land Cruiser 300 trên trang web chính thức của hãng tại Nhật Bản xác nhận “thời gian bàn giao là khoảng 4 năm” và “chúng tôi đang làm mọi thứ có thể để rút ngắn quãng thời gian này”.

Thông tin này được cập nhật vào 19-1, và sẽ được thay đổi tương ứng với tình hình sản lượng của Land Cruiser 300 trong tương lai.

Đây là bản dịch mà Toyota đã đăng tải: “Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã xem xét và đặt mua xe của chúng tôi. Land Cruiser đã được đón nhận rất nồng nhiệt tại Nhật Bản và trên toàn thế giới. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sẽ mất nhiều thời gian để giao xe Land Cruiser cho bạn sau khi bạn đặt hàng. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì điều này.

Không còn là tin đồn nữa, Toyota chính thức xác nhận khách hàng có thể phải chờ tới 4 năm mới nhận được Land Cruiser - Ảnh: Toyota
Không còn là tin đồn nữa, Toyota chính thức xác nhận khách hàng có thể phải chờ tới 4 năm mới nhận được Land Cruiser – Ảnh: Toyota

Hơn 10 triệu chiếc Toyota Land Cruiser đã được bán ra trên toàn cầu tính tới tháng 9-2019. Con số này không nhiều bằng các dòng sản phẩm bán chạy khác và thua xa cái tên số 1 của chính Toyota là Corolla (hiện cũng là dòng xe bán chạy nhất thế giới trong lịch sử).

Tuy vậy, cần nhớ rằng giá bán Toyota Land Cruiser ngang hàng xe sang (chỉ thua Century), và là biểu tượng off-road không chỉ của Toyota mà của làng SUV thế giới nói chung, vậy nên con số trên thực tế cao hơn nhiều lần nhiều người tưởng tượng.

Biểu giá tham khảo của Toyota Land Cruiser 300 hiện tại là 44.680 USD khởi điểm cho bản V6 xăng, và 70.100 USD khởi điểm cho bản V8 diesel GR Sport.

Toyota gửi lời xin lỗi vì điều này - Ảnh: Which Car
Toyota gửi lời xin lỗi vì điều này – Ảnh: Which Car.

Một lựa chọn thay thế cho Land Cruiser đời mới là Lexus LX 600 hiện có giá khởi điểm tham khảo 88.250 USD, bản cao cấp nhất là Ultra Luxury khởi điểm ở 127.350 USD.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác