Toyota Hilux chất lừ nhờ gói độ của Carlex Design

Carlex Design được nhiều người biết đến như một hãng độ nội thất cho hàng loạt những chiếc xe từ thể thao mạnh mẽ cho đến sedan sang trọng. Lần này, hãng đã quyết định “thổi làn gió mới” cho chiếc xe bán tải Toyota Hilux.

Toàn bộ nội thất và ngoại thất của Hilux được độ lại với phong cách chất lừ, siêu hầm hố để vượt qua bất cứ chướng ngại vật nào.

Về ngoại thất, hầu như khó có thể nhận ra hình dáng ban đầu của Hilux bởi Carlex đã sử dụng bộ body kit mới với các chi tiết được đúc bằng nhựa màu đen nhám ở cản trước/sau, cánh đuôi, ốp nới rộng các hốc bánh xe, bậc lên xuống, nắp ca-pô, hốc gió.

Bên cạnh đó còn có đèn sương mù, dải đèn LED mới được gắn trên đỉnh của kính chắn gió mang lại sự khác biệt cho chiếc xe.

Phần thân xe nguyên bản cũng được hãng trang trí lại với bộ decal họa tiết sắc sảo, hiện đại theo phong cách khá nổi loạn kèm dòng chữ “ Pickup Design” nổi bật.

Ngoài ra, “dàn chân” của chiếc xe cũng đã được độ lại với hệ thống treo được nâng cao hơn từ hãng Pedders, đi cùng mâm đa chấu màu đen nhám, cứng gắn với bộ lốp BF Goodrich Terrain chuyên dụng cho địa hình.

Nếu như thiết kế bên ngoài của Toyota Hilux cho thấy sự hầm hố thì nội thất bên trong lại mang phong cách sang trọng. Từ ghế, bảng táp-lô đến vô lăng đều được bọc da Alcantara, kèm những họa tiết dập nổi xuất hiện trên các bề mặt ghế ngồi. Ngoài ra, hãng độ này còn khiến nội thất xe nổi bật hơn khi kết hợp hai màu đỏ với đen. Thảm sàn bằng cao su mới cũng được đưa vào bên trong xe, cùng với dàn âm thanh cao cấp hơn và cửa cách âm.

Nhưng đáng tiếc là Carlex không can thiệp đến động cơ của chiếc xe. Hiện tại, Toyota Hilux có hai tùy chọn về động cơ đó là động cơ xăng V8 4L và động cơ diesel V6 3L. Carlex vẫn chưa hé lộ chi phí của gói độ dành cho Toyota Hilux.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác