Trải nghiệm điều khiển từ xa xe đua Nissan GT-R/C

Còn gì thú vị hơn khi ngồi trên một chiếc trực thăng và điều khiển từ xa một chiếc xe đua kích thước thật. Nissan đã biến ý tưởng đó thành sự thật với biến thể xe đua Nissan GT-R/C của chiếc xe thể thao hiệu năng cao GT-R.

Đây là dự án hợp tác giữa Nissan và hãng phát hành game Sony Interactive Entertainment nhằm kỷ niệm 20 năm tựa game Gran Tursimo Sport. Chiếc GT-R /C thực chất là một chiếc GT-R bình thường nhưng đã được Nissan tinh chỉnh phần cứng để nó có thể được điều khiển từ xa thông qua tay cầm DualShock 4 với tốc độ trung bình 122 km/h và tốc độ tối đa đạt 211 km/h. Các bạn hãy cùng trải nghiệm cảm giác “chơi game đua xe” ngoài đời thực qua đoạn video dưới đây.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác