Tesla Cybertruck tạm dừng giao hàng do lỗi thiết kế chân ga

(News.oto-hui.com) – Tesla đã tạm dừng việc giao hàng Cybertruck trong thời gian một tuần. Tesla Cybertruck gặp lỗi không phải là vấn đề mới, nhưng việc hãng xe điện chủ động khắc phục trước khi bàn giao xe cho khách hàng là tin tốt.

Nguyên nhân tạm dừng giao Tesla Cybertruck

Thông tin chi tiết về việc tạm dừng giao hàng không được tiết lộ cho những chủ sở hữu đang nóng lòng nhận được chiếc bán tải điện của mình vào cuối tuần này. Tuy nhiên, người dùng X và phóng viên lâu năm của Tesla, Whole Mars Catalog cho biết việc giao hàng Cybertruck sẽ bị dừng trong bảy ngày. Vấn đề được cho là xảy ra ở bàn đạp ga của xe tải, đây là điều mà những người dùng khác ở trên diễn đàn diễn cũng đã chỉ ra.

Tesla Cybertruck

Cụ thể, một người dùng có tài khoản tên Avery21 cho biết vấn đề là ở chất bôi trơn gây ra hiện tượng trượt tấm kim loại tại chân ga. Miếng kim loại trượt lên và kẹt vào sàn xe khiến chân ga bị cố định ở mức 100%. Rất may là người này kịp thời đạp chân phanh nên chiếc xe đã tự ngắt. Không có thiệt hại nào cả.

Tesla không xác định được nguyên nhân thực sự của việc tạm dừng giao hàng, nhưng đó chắc chắn là điều mà các chủ sở hữu, những người đã kiên nhẫn chờ đợi Cybertruck của họ một thời gian, không thực sự hài lòng.

Những vấn đề trước đó

Đây không phải là vấn đề đầu tiên mà Tesla Cybertruck gặp phải kể từ khi nó được tung ra thị trường vào cuối năm ngoái. Những người chủ sở hữu ban đầu đã báo cáo về dấu hiệu rỉ sét trên thân thép không gỉ của chiếc xe tải – điều mà kỹ sư trưởng của Tesla đã kịch liệt bác bỏ .

Tesla cũng đã sửa hơn 2 triệu xe điện, bao gồm cả Cybertruck, do vấn đề về phông chữ, đã được khắc phục thông qua các bản cập nhật qua mạng. Một số đợt giao hàng đầu tiên được cho là không có vỏ bánh xe aero .

Nếu báo cáo về vấn đề bàn đạp ga được giữ nguyên thì việc hoãn giao hàng Cybertruck là điều không tồi. Việc khắc phục các vấn đề lớn trước khi chúng đến tay khách hàng là một sáng kiến ​​​​hay của công ty, thay vì chỉ khắc phục chúng sau nhiều lần khiếu nại.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác