Độc lạ Thái Nguyên: Chú rể dẫn cả dàn máy xúc đi rước dâu

(News.oto-hui.com) – Chàng trai Thái Nguyên gây xôn xao khi đón dâu bằng đoàn xe máy xúc “khủng” khiến quan viên hai họ ngỡ ngàng.

Hôm 10-4, một đám cưới độc đáo ở Thái Nguyên đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân khi chú rể Đỗ Hồng Sơn (25 tuổi) dẫn cả đoàn máy xúc đi đón dâu. Thay vì những chiếc xe hoa lộng lẫy thường thấy, 7 chiếc máy xúc được trang trí rực rỡ, nối đuôi nhau di chuyển trên quãng đường hơn 3km khiến ai nấy cũng phải ngỡ ngàng.

ruoc-dau-bang-may-xuc-1

Ý tưởng táo bạo này xuất phát từ tình yêu của chú rể dành cho nghề lái máy xúc đã gắn bó suốt nhiều năm qua. Kế hoạch táo bạo của Sơn ban đầu khiến gia đình lo lắng, nhưng sau đó họ đã ủng hộ và cùng anh chuẩn bị cho đám cưới độc đáo này.

7 chiếc máy xúc, trong đó có hai chiếc anh Sơn đang sở hữu, còn 5 chiếc được mượn của các anh em “chí cốt” trong đội.

ruoc-dau-bang-may-xuc-2

Dàn máy xúc được rửa sạch và trang trí sẵn sàng để chú rể đi đón người trong mộng của mình “về dinh”. Tuy nhiên, do trời mưa và đặt sự an toàn của cô dâu lên hàng đầu nên anh Sơn quyết định đi ô tô cùng vợ sắp cưới, còn đoàn xe máy xúc hùng hậu sẽ bám sát theo sau. Cô dâu Dương Thị Liên (giáo viên mầm non, 23 tuổi) cũng vô cùng bất ngờ và hạnh phúc trước món quà độc đáo của chồng.

ruoc-dau-bang-may-xuc-3

Sự xuất hiện của đoàn xe máy xúc trên đường phố đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân. Ai cũng tò mò và thích thú với màn rước dâu độc lạ này. Nhiều người còn tranh thủ chụp ảnh và quay video để lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt.

Chú rể Hồng Sơn khá bất ngờ bởi đám cưới nhận được nhiều chú ý. Anh khẳng định dùng máy xúc đi đón dâu vì muốn có một kỷ niệm đặc biệt trong ngày trọng đại của đời mình. Anh không làm điều này để phô trương hay thích tạo sự nổi tiếng.

Theo Tuổi trẻ

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác