Siêu xe Koenigsegg Regera lập kỷ lục thế giới mới

Vào năm 2017, Bugatti đã lập kỷ lục về tốc độ sau khi Chiron đạt 0-400km/h-0 trong vòng 41,96 giây. Thành tích của Bugatti kéo dài trong hơn 2 năm trước khi Koenigsegg phá hủy nó bằng chiếc Agera RS với khả năng tăng tốc 0-400km/h-0 trong khoảng thời gian đáng kinh ngạc và bỏ xa Chiron với 36,44 giây. Koenigsegg cũng không mất nhiều thời gian để đánh bại kỷ lục của chính mình, vì Agera RS đã cải thiện thời gian xuống 33,29 giây tại Nevada. Và gần đây nhất, họ lại tiếp tục làm cả thế giới phải trầm trồ khi Koenigsegg Regera đạt kỷ lục 0-400km/h-0 trong 31,49 giây.

Tuy nhiên, cuộc chiến tốc độ không dừng lại ở đó khi Bugatti gần đây đã trở thành nhà sản xuất đầu tiên phá vỡ rào cản 482km/h với Chiron Super Sport 300+. Và bây giờ Koenigsegg đang cố gắng phá vỡ kỷ lục từ Bugatti một lần nữa.

Koenigsegg Regera được trang bị động cơ tăng áp kép Koenigsegg DOHC V8 5.0L. Regera V8 khác một chút so với động cơ Agera tiền nhiệm của hãng, tạo ra công suất 1500 mã lực kết hợp với động cơ điện cung cấp mô-men xoắn tức thời từ hệ thống truyền động trực tiếp. Mẫu xe này không cần phải sử dụng  quá nhiều năng lượng từ động cơ đốt trong.

Hộp số Direct Drive của Regera mang lại hiệu suất tốt hơn, đồng thời mang đến trải nghiệm mượt mà và êm dịu nhất cho người lái.

Hãng Koenigsegg cho biết: “Phải mất 22,87 giây, tay đua Persson mới đạt được tốc độ 249mph trên 1.613,2 m và chỉ dừng lại ở mức 8,62 giây (trong 435,26m). Tổng thể 2048,46 m, và Koenigsegg vẫn kiên quyết rằng nó có thể ngắn hơn. Trong điều kiện tốt hơn, tổng chiều dài dưới 2000m là hoàn toàn có thể đạt được với Koenigsegg Regera”.

=>>> Xem thêm: Công dụng của cánh đuôi trên ô tô – Spoiler

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác