Siêu bò Lamborghini Aventador hầm hố nhất từ trước đến giờ sau khi qua tay Liberty Walk

(News.oto-hui.com) – Có một điều chắc chắn là sẽ không thiếu những nâng cấp “cực ngầu” dành cho dòng Lamborghini Aventador mỗi khi được qua tay Liberty Walk, và sản phẩm mới nhất của nhà độ được đánh giá là hầm hố nhất từ trước đến giờ.Bộ bodykit mới của hãng độ đến từ Nhật Bản sẽ được sản xuất giới hạn với giá ít nhất 55.520 USD (~ 1,26 tỷ VNĐ) nếu được làm từ sợi tổng hợp FRP hoặc đắt hơn 3.880 USD (~ 88 triệu VNĐ) khi nó được làm bằng sợi carbon tổng hợp CFRP.  Với gói độ này, Liberty Walk đã biến siêu bò Lamborghini Aventador nhìn như nó thuộc về đường đua hơn là đường trường.Các bộ phận của gói này bao gồm: cản trước và sau, nắp ca-pô bằng sợi carbon và có lỗ thông gió, ngưỡng cửa hai bên và một cánh gió khổng lồ ở phía sau.
Chiếc Aventador này cũng được trang bị bộ la-zăng lõm gần về trung tâm bánh xe cỡ lớn trị giá 854 USD (~ 19,4 triệu VNĐ). Bên cạnh đó, Liberty Walk sẽ làm mới cụm đèn pha đồng thời trang bị hệ thống treo khí nén trị giá 9.500 USD (~ 216 triệu VNĐ).Nếu những bộ phận này được bổ sung thì lúc này Lamborghini Aventador của Liberty Walk sẽ có giá lên tới 65.000 USD (~ 1,47 tỷ VNĐ), chưa tính bánh xe mới. Mức giá này có thể mua được chiếc Lamborghini Gallardo đã qua sử dụng nhưng vẫn còn phong độ.Hãng độ đã không thực hiện bất kỳ sự thay đổi nào cho khoang nội thất cũng như hiệu suất của khối động cơ V12 6.5L được trang bị sẵn. Tuy nhiên, với uy lực của một siêu xe cùng với bộ bodykit mới, Lamborghini Aventador cũng đã đủ khiến các hãng độ khác phải ngưỡng mộ.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác