BMW X2 sẽ có thêm biến thể dẫn động cầu trước trong thời gian tới

(News.oto-hui.com) – Phiên bản BMW X2 mới sẽ tiếp bước đàn anh X1 bằng việc bổ sung thêm phiên bản mới được trang bị hệ truyền động cầu trước, sắp được ra mắt trong những tháng tới.

Được biết, phiên bản mới này sẽ được chuyển đến Mỹ trong vài tháng nữa sau khi “người anh em” X2 xDrive28i đến tay các đại lý vào tháng 3 tới. Theo AutoNews cho biết BMW X2 mới sẽ rẻ hơn 2.000 USD (45 triệu VNĐ) so với phiên bản được trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD có giá 39.395 USD (895 triệu VNĐ) cùng với 995 USD (26 triệu VNĐ) phí vận chuyển.

Hãng cho biết, mẫu BMW X2 sDrive28i sắp tới sẽ kế thừa lại khối động cơ 4 xi-lanh TwinPower Turbo 2.0L đã được trang bị trên phiên bản xDrive, có khả năng sản sinh công suất 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 349 Nm kết hợp cùng với hộp số tự động 8 cấp.

Sức mạnh này sẽ mang lại cho các phiên bản X2 AWD khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 6,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 230 km/h, tuy nhiên đối với biến thể FWD thì sẽ chậm hơn một chút.

Được đánh giá là mang phong cách thể thao và đắt hơn đàn anh X1 khi được chia sẻ nền tảng cùng với MINI, BMW X2 mới được kỳ vọng sẽ thu hút khách hàng mới trong phân khúc crossover của hãng đồng thời là sản phẩm chủ chốt trong việc tăng doanh số bán hàng của BMW tại thị trường Mỹ trong thời gian tới.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác