Rolls Royce Phantom có thể sở hữu động cơ của Toyota Supra?

Sau khi gặp trục trặc không thể sửa chữa với động cơ V12 của chiếc Rolls-Royce Phantom, anh Yajima đã quyết định sử dụng động cơ 2JZ GTE của Toyota Supra cho chiếc xế hộp của mình.

Động cơ 2JZ 6 xi- lanh thẳng hàng dung tích 3.0L là loại động cơ được trang bị cho dòng Supra cuối cùng của Toyota. Với phiên bản động cơ tăng áp kép (2JZ GTE) là một trong những động cơ hiệu suất mạnh nhất trong những năm 1990.

Chiếc Phantom sở hữu “trái tim” của Toyota hiện có công suất đạt khoảng 700 mã lực, khả năng đạt gia tốc và tốc độ nhanh hơn cả Phantom nguyên mẫu. Yajima còn có ý định thử nghiệm khả năng tối đa của Phantom trên cả đường đua circuit và drag strip. Điều thú vị là chiếc Phantom mới có âm thanh động cơ ấn tượng khi tăng tốc, một điều chưa từng xuất hiện ở Phantom trước đây. Hơn nữa, khối động cơ 2JZ-GTE này thừa sức kéo trọng lượng 2,5 tấn của Phantom cùng với tải trọng tối đa.

Yajima cũng đang lên kế hoạch sửa đổi một số chi tiết trên thân xe, chẳng hạn như cắt lỗ thông gió trong nắp ca-pô và biến chiếc xe thành Phantom GT. Nếu sở hữu một chiếc Phantom khác, chắc chắn anh sẽ biến nó thành một chiếc xe đua drift và hy vọng rằng tay đua Ken Block sẽ sử dụng nó để biểu diễn Gymjkhana trong video của anh ấy.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác