Porsche trao thưởng gần 10.000 USD/nhân viên giữa tâm dịch COVID-19

(News.oto-hui.com) –  Porsche trao thưởng gần 10.000 USD/nhân viên giữa tâm dịch COVID-19. Đây là một hành động rất đẹp của hãng, khi mà dịch COVID-19 khiến nhiều người phải nghỉ việc.

Bài viết liên quan:

Hơn 27.000 nhân viên được Porsche trao thưởng vì những đóng góp trong năm 2019

Mới đây, hãng siêu xe Porsche ra thông báo trao thưởng cho 27.000 nhân viên mỗi người được 10.000 USD vì những đóng góp tích cực trong năm 2019, trong đó đã bao gồm cả tiền lương hưu 760 USD/người. Trong năm 2019, doanh số của Porsche tại Bắc Mỹ tăng đến 7,6% với 61.568 xe được bán ra.

Cũng như bao hãng xe trên toàn thế giới, Porsche cũng đã phải tạm dừng tất cả các hoạt động của mình để đảm bảo tránh lây lan COVID-19. Việc thưởng cho mỗi nhân viên số tiền như thế là một trong những truyền thống có từ lâu của Porsche, ghi nhận những đóng góp tích cực của các nhân viên dành cho hãng.

Tuy nhiên, việc thưởng ấy cũng đi kèm một lời nhắc nhở “nhẹ nhàng tình cảm” của Porsche. Trong mùa dịch này, Porsche đã đóng góp hơn 5,4 triệu USD để ủng hộ chống dịch COVID-19. Bên cạnh đó, hãng cũng không quên nhắc nhở mỗi nhân viên trích một ít tiền thưởng để ủng hộ chống dịch.

Theo employeebenefits

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác