Nội thất Porsche Taycan – Sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại

Nội thất của chiếc xe điện Porsche Taycan được lấy cảm hứng từ những mẫu xe Porsche 911 nguyên bản nhưng lại mang những nét riêng biệt với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.

  • Bảng điều khiển trung tâm phân chia người lái và hành khách sở hữu màn hình cảm ứng haptic 8.4 inch kết hợp cặp màn hình thông tin giải trí 10,9 inch ở ngăn giữa. Trong khi đó, màn hình cong 16,8 inch tự do đóng vai trò là cụm công cụ. Có 4 chế độ hiển thị giúp mang lại cho người lái cảm giác tuyệt vời hơn đó là Classic, Map, Full Map và Pure.

  • Vô lăng truyền thống nhưng không kém phần sang trọng, nổi bật hơn với công tắc xoay tròn để chọn các chế độ lái khác nhau bao gồm: Normal, Sport, Sport Plus, and Individual.

  • Phần trên và dưới của bảng điều khiển trải dài trên toàn bộ chiều rộng của taplo theo hình cánh. Còn có một màn hình bên ghế phụ, cho phép hành khách điều chỉnh các cài đặt mà không làm người lái mất tập trung. Giao diện người dùng cũng đã được thiết kế lại cho Taycan với việc điều khiển thông qua cảm ứng hoặc giọng nói thay vì các nút vật lý.

  • Tương tự như Tesla Model 3, Taycan có lỗ thông hơi điều hòa không khí có thể điều khiển các thông số qua màn hình cảm ứng. Người lái cũng có thể chọn giữa chế độ tập trung và khuếch tán cho luồng khí.

  • Về chất liệu, Porsche cho biết họ không sử dụng da thật cho nội thất của Taycan vì liên quan đến quyền động vật. Porsche mang đến Taycan các tùy chọn nội thất sử dụng các vật liệu tổng hợp cao cấp như; Race-Tex – vật liệu sợi cao cấp, Econyl – lưới đánh cá tái chế…

=>>> Xem thêm: Sự khác biệt giữa Supercar, Hypercar và Megacar trong khái niệm siêu xe

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác