Nissan GT-R lột xác hoàn toàn sau khi qua tay Wheelsandmore

Mặc dù Nissan GT-R đã có khá nhiều bản độ mang đậm dấu ấn trên thị trường, nhưng hãng độ Wheelsandmore vẫn tự tin mình sẽ góp phần làm cho thị trường xe độ càng thêm phong phú với sản phẩm mới của mình. 

Nhà độ đã có những tinh chỉnh trên chiếc siêu xe đến từ Nhật Bản với tên gọi mới là CrankZilla. Cũng như các hãng độ khác, Wheelsandmore đã tiến hành cải thiện sức mạnh cho Nissan GT-R với 5 cấp độ mới dành cho động cơ tăng áp kép V6 vốn chỉ có công suất 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 637 Nm.

Ở các cấp độ 1, 2 và 3 lần lượt có sức mạnh là 596 mã lực / 700 Nm, 621 mã lực / 800 Nm và 641 mã lực / 830 Nm. Trong khi đó, cấp độ 4 sở hữu công suất 690 mã lực / 850 Nm và ấn tượng hơn với sức mạnh mà cấp độ 5 mang lại cho Nissan GT-R, với giá trị là 730 mã lực / 900 Nm.

Với sự ngưỡng mộ dành cho phiên bản hiệu chỉnh siêu xe Nissan GT-R đạt hơn 1000 mã lực của hãng độ Litchfield đến từ Anh Quốc, thì Wheelsandmore cho biết, họ sẽ điều chỉnh tối ưu hoá các tính năng an toàn trên đường đua khi xe ở cấp độ 5.

Ngoài ra, hãng độ còn trang bị thêm cho phiên bản GT-R điều chỉnh một hệ thống treo mới có thể hạ thấp khoảng sáng gầm của xe thêm 30mm.

Hơn nữa, Wheelsandmore còn bổ sung thêm bộ la-zăng có kích thước 9.5×21 inch ở phía trước và 11×21 inch phía sau, đi kèm với bộ lốp có kích thước tương ứng là 255/35 và 295/30.

Nissan GT-R trở nên độc đáo và phong cách hơn nhờ bộ la-zăng được sơn màu đồng cùng các điểm nhấn chạy dọc thân xe có màu “tông xuyệt tông” với bánh xe.

Bảo Oanh

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác