Nguồn: Autopro

Dàn xe huyền thoại của Fast & Furious lần đầu biểu diễn trực tiếp

Fast & Furious Live sẽ được tổ chức vào năm tới. Đây là hoạt động vui chơi giải trí cũng như trình diễn các pha mạo hiểm từ bộ phim hoành tráng về đua xe.

Giám đốc sáng tạo của Fast & Furious Live, Rowland French, chia sẻ: “Sau nhiều năm, chúng tôi hết sức phấn khích và cố gắng hết sức nhằm mang show diễn Fast & Furious Live đến với người hâm mộ. Chúng tôi hứa sẽ phần trình diễn hai giờ đồng hồ sẽ trở thành sự xuất hiện tuyệt vời nhất trên sân khấu từ trước đến nay, với công nghệ chiếu kỹ thuật số siêu tiên tiến, và những pha trình diễn mạo hiểu phi vật lý kết hợp với lửa, và dĩ nhiên là tốc độ cao.”

Đây cũng là lúc mọi người có thể nhìn thấy những chiếc xe làm nên tên tuổi của phim, như nguyên bản Toyota Supra và Dodge Ice Charger của Dominic Toretto.

Rowland cho biết thêm: “Với sự kết hợp của các pha mạo hiểm phi thường, các hiệu ứng đặc biệt, công nghệ chiếu 3D tiên tiến, cũng như sự trình diễn hết mình từ các tay đua… tất cả mọi hoạt động này sẽ tạo ra một trải nghiệm không thể nào quên cho khán giả thưởng thức.”

Toyota Supra


Với một vẻ đẹp từ Nhật Bản, Chiếc Toyota Supra được độ lại cực kỳ độc đáo của Brian O’Conner cũng được mệnh danh là mẫu xe nổi bật nhất trong lịch sử Fast & Furious.

Dodge Charger R/T


Một mẫu xe biểu tượng khác là chiếc Dodge Charger R/T của Dominic Toretto. Trong phim, chiếc xe này được độ lại bởi người cha quá cố của anh và có sức kéo rất mạnh mẽ.

Flip Car


Dennis McCarthy là “cha đẻ” của con quái vật nhỏ này, thứ mà bạn nhìn thấy trong Fast & Furious 6. Một mẫu xe tự chế, dẫn động cầu sau, động cơ V8 cung cấp 500 mã lực và có khả năng khiến một chiếc xe khác “lộn vòng”.

Mitsubishi Eclipse


Chiếc xe đã thu hút sự tán thưởng từ mọi người khi nắp ca-pô được mở ra để lộ ra một động cơ với mã lực lớn được mạ chrome. Đây cũng là chiếc xe đầu tiên của Brian O’Conner.

Lamborghini Murcielago


Chiếc Lamborghini Murcielago màu cam nổi bật và được độ lại của Roman Pearce.

Dodge Ice Charger

\
Một mẫu xe với sự thay đổi rất khác biệt trong từ chiếc xe ban đầu của Dom. Trang bị bộ khung chống đạn, động cơ phản lực và hệ thống dẫn động bốn bánh. Trong phim, chiếc xe này được độ bởi nhóm phản diện do Cipher đứng đầu.

Những chiếc xe độ đèn LED trong phân cảnh tại Miami


Nissan R34 GT-R, Toyota Supra, Honda S2000 và Mazda RX-7 được độ hệ thống đèn LED độc đáo.

Bộ đôi xe độ trong phần Tokyo Drift


Bộ đôi Nissan: Nissan 350Z và Nissan Silvia S15 được độ lại.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác