Những mẫu xe kinh điển có mặt tại Frankfurt Motor Show 2017

Bên cạnh sự hào nhoáng của những mẫu xe mới nhất tại triển lãm ô tô Frankfurt còn có sự góp mặt của những mẫu xe cổ cũng thu hút không ít sự chú ý. Dưới đây là những mẫu xe huyền thoại nổi bật tại triển lãm.

Mercedes-Benz C111.


Mẫu xe C111 của Mercedes-Benz.

Chúng ta sẽ bắt đầu với siêu phẩm C111 của Mercedes, nó từng là một trong những chiếc xe sáng tạo nhất trong thập kỉ 70. Không chỉ là một mẫu xe về công nghệ mà nó còn rất bắt mắt với thiết kế cửa mái khớp hình cánh chim và lỗ thông gió lớn ấn tượng.
Mazda Cosmo Sport. 


Mẫu xe thể thao Cosmo của Mazda.

Đây là chiếc xe thể thao đầu tiên của Mazda và hơn nữa nó còn đánh dấu một bước tiến mới về phát triển công nghệ trong tương lai- động cơ xoay của Mazda. Nó sử dụng 2 động cơ điện cho công suất 110 mã lực và là chiếc xe được lắp động cơ xoay đầu tiên.
Porsche 959 Paris-Dakar.


Siêu xe Porsche 959 từng tham gia giải đua địa hình Paris-Dakar.

Là siêu xe đỉnh cao của Porsche và trở nên đặc biệt hơn khi nó từng tham gia giải đua xe địa hình danh tiếng Paris-Dakar.
Peugeot 205 Turbo 16.


Mẫu xe huyền thoại Peugeot 205 Tubor 16.

Nếu Porsche 959 không có cơ hội để tham gia giải đua địa hình Group B thì chiếc Peugeot này đã từng và để lại rất nhiều ấn tượng trong giải đua đó. Phiên bản road-going của nó cũng được đánh giá rất cao, đã có một chiếc được bán với giá gần 200.000 USD tại sàn đấu giá Gooding & Company Quail Lodge 2017.
Volkswagen Golf GTI Mk.1.


Thế hệ Golf đầu tiên của Volkswagen.

Là chiếc Golf thế hệ đầu tiên của hãng Volkswagen sau thế chiến thứ 2, được phát triển với cấu trúc thân xe dạng hatchback và sử dụng hệ dẫn động cầu trước với một thiết kế đơn giản, nhỏ gọn song nội thất lại rất rộng rãi.
Ford Fiesta Mk1.


Thế hệ Fiesta đầu tiên của Ford.

Đây là thế hệ mở đầu cho mẫu Fiesta của hãng Ford, nó là chiếc xe hạng nhỏ, kiểu mini-hatchback 3 cửa, trang bị động cơ xăng có dung tích từ 1.0 đến 1.6L và sử dụng hệ dẫn động cầu trước.
Mercedes-Benz SEC.


Mercedes-Benz SEC.

Cuối danh sách này là một trong những mẫu sedan sang trọng của Mercedes-Benz, mẫu SEC này vẫn luôn có sức hút với vẻ ngoài sang trọng và tinh tế.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác