Mazda giới thiệu các gói phụ kiện mới cho CX-5 và CX-3

Mazda giới thiệu một loạt các phụ kiện mới cho chiếc SUV CX-5 và CX-3 vừa ra mắt tại Anh, cho phép người mua tạo phong cách riêng cho chiếc xe một cách dễ dàng.

Đối với chiếc CX-5, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản sẽ cung cấp một gói độ ngoại thất Aero Pack với giá 850 bảng Anh (khoảng 260 triệu đồng), bổ sung thêm cánh gió trước, sau và bên thân xe. Trong khi đó bộ đèn LED nội thất trị giá 550 bảng bao gồm đèn chiếu sáng chào mừng người lái và hành khách, bộ đèn LED chiếu sáng nội thất và ốp bậc lên xuống cùng với đèn LED soi cửa có hình logo của Mazda chiếu xuống đất khi mở cửa ra.
Có một vài phụ kiện rất thiết thực khác chẳng hạn như: giá nóc, hộp đựng đồ trên nóc xe Thule, bộ phụ kiện an toàn (gói du lịch giá 450 bảng Anh), thanh kéo có thể tháo rời giá 695 bảng Anh hoặc giá chở xe đạp có giá 380 bảng Anh.
Đối với CX-3, bạn có thể sử dụng các gói giống như trên CX-5, tuy nhiên sẽ có mức giá khác. Chẳng hạn như gói bảo vệ có giá 450 bảng Anh đối với CX-5 nhưng đối với CX-3 bạn sẽ chỉ trả 300 bảng Anh.
Gói ngoại thất Aero Pack (cánh gió trước, sau và bên hông cùng với cánh gió Brilliant Black) có giá 1.275 bảng Anh cho CX-3 cùng với bộ đèn LED nội thất có giá 310 bảng, giá chở xe đạp là 375 bảng Anh và thanh kéo có thể tháo rời giá 575 bảng Anh. Gói du lịch trên cả hai phiên bản có giá như nhau.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác