Những mẫu xe có tiền cũng không mua được !

Ford Mustang I 1962

Ford Mustang I 1962 Trong lịch sử ô tô của Mỹ có lẽ không có một huyền thoại nào lớn mạnh bằng Mustang. Mustang I sử dụng động cơ 4 xilanh đặt ở giữa xe, thiết kế mui trần 2 chỗ với thân xe bằng nhôm đã được hiến tặng cho bảo tàng Herry Ford nằm tại Dearborn, bang Michigan nước Mỹ trong vài thập kỷ trở lại đây.
Xe hơi nghệ thuật BMW M1 1979 được sơn bởi Andy.

Vào năm 1979, ông vua nghệ thuật Andy Warhol đã “tung” một loạt sơn lên chiếc xe đua M1 trong dự án “BMW và nghệ thuật”. Trải qua 3 thập kỷ cùng với sự ra đời của những chiếc xe nghệ thuật đời mới nhưng chiếc xe được sơn dưới bàn tay của Andy Warhol vẫn rất sáng giá.
Ford hot rod 1932 của Vic Edelbrock Sr. 

Chiếc xe này được Vic Edelbrock mua lại vào năm 1938 kể từ đó vẫn chưa hề đổi chủ. Vậy điều gì lại khiến nó trở nên đặc biệt như vậy? Nó là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công trong sự nghiệp của ông. Ông tiến hành “độ” lại động cơ cho chiếc xe hot rod này bằng cuộc thử nghiệm cho ống dẫn khí nạp đầu tiên của mình và từ đó cái tên Nhà sản xuất phụ tùng Edelbrock trở nên phổ biến trên thế giới.
Mercedes-Benz T80 siêu tốc 1939.

Benz T80 là một thiết kế của Ferdinand Porsche với động cơ V12 sản sinh ra công suất 3000 mã lực và đạt tốc độ tối đa 804.6 km/h. Đây là phiên bản duy nhất được sản xuất vì sau Thế chiến thứ hai nó đã được gửi vào bảo tàng Mercedes-Benz cho đến nay.
Mẫu concept Dodge Viper 1989.

Là một phiên bản đột phá, làm thay đổi hình ảnh thương hiệu và doanh số của Chrysler và nhận được sự tán thưởng ngay khi được giới thiệu, là biểu tượng dòng xe cơ bắp ở Mỹ. Hiện nay, nó đang được trưng bày tại bảo tàng Walter P.Chrysler.
Prince R380-I 1966.

Là mẫu xe đua đầu tiên của Nhật được xây dựng bởi công ty ô tô Prince để tham gia giải đua Japanese Grand Prix, tuy nhiên cuộc đua đã bị bãi bỏ. Mẫu xe này vẫn còn trong bộ sưu tập của họ.
Meyers Manx 1964.

Bruce Meyers là người đã phát minh ra mẫu xe mang giá trị lịch sử trong ngành công nghiệp xe hơi của Mỹ. Nó là nguồn cảm hứng quan trọng cho dòng xe “con bọ” của Volkswagen. Ông đã cho nó được trưng bày ở một số bảo tàng.
Porsche Type 356 I 1948.

Mẫu 356 được xem là huyền thoại của Porsche, đánh dấu sự ra đời của thương hiệu xe thể thao Porsche, được trang bị động cơ nằm giữa có khả năng sản sinh công suất 356 mã lực. Hiện tại nó đang được trưng bày tại bảo tàng của Porsche ở Stuttgart.
Ford GT40 MK IV J5 1967.

Những mẫu xe MK IV GT40 đều vẫn đang có mặt trên thị trường, tuy nhiên hãng đã giữ lại một nguyên bản mang khung gầm J5, là chiếc đã giành chiến thắng tại giải Le Mans năm đó. Hiện mẫu xe này đang được trưng bày tại Bảo tàng Henry Ford.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác