Mercedes lại tung teaser cho mẫu xe điện Concept EQ A

Mercedes-Benz sẽ trưng bày một số mẫu xe tại Triển lãm Frankfurt Motor Show, một trong số đó sẽ là chiếc xe điện đại diện cho thương hiệu phụ EQ của hãng xe hơi Đức.

Concept EQ A trước đó đã xuất hiện trong một teaser của Mercedes với một số chi tiết được làm nổi bật và phần còn lại của xe thì bị che khuất. Ngay bây giờ đây, chúng ta lại được nhìn thấy teaser của EQ A một lần nữa nhưng lần này là bản phác hoạ đầy đủ của chiếc xe.
Những hình ảnh mới tiết lộ hình dáng của EQ A như một chiếc hatchback ba cửa thể thao. Một thân xe nhỏ gọn được hỗ trợ bởi 4 chiếc bánh xe oversize, 2 bánh sau được thiết kế lùi về phía tận cùng 2 góc của xe. Những đường cong mềm mại ở bên dưới lưới tản nhiệt được kéo dài sang hai bên xe, mở rộng đi qua cửa xe và tạo thành hình chiếc boomerang độc đáo. Gương chiếu hậu không được phác họa rõ nét vì có khả năng chúng sẽ đóng vai trò như những camera nhỏ trên chiếc concept thực tế.
Không có nhiều thông tin được tiết lộ về EQ A cũng như chưa có xác nhận từ phía hãng về việc sẽ đưa mẫu xe này vào quá trình sản xuất để tung ra thị trường hay không. Tuy nhiên, hãy cùng chờ xem Mercedes sẽ cho khách hàng bất ngờ gì nhé.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác