OTO- HUI tổ chức đêm gala “Kết nối trái tim người kỹ thuật”

Vào ngày 16/09/2017, OTO HUI sẽ tổ chức chương trình hội ngộ “Kết nối trái tim người kỹ thuật” tại thành phố Hồ Chí Minh, đây là một trong những hoạt động thường niên của diễn đàn kỹ thuật ô tô lớn nhất Việt Nam nhằm lan toả tinh thần gắn kết, cùng nhau chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm nghề nghiệp. 
OTO HUI là một tổ chức cộng đồng kết nối những người có chung niềm đam mê kỹ thuật ô tô, xe máy và máy công trình lớn nhất Việt Nam, quy tụ hơn 200.000 thành viên đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Được thành lập vào ngày 20/05/2009, OTO HUI tiên phong trong việc tạo cầu nối liên kết, chia sẻ và giúp đỡ những kỹ thuật viên ô tô và cơ khí động lực, đồng thời phấn đấu để trở nên hoàn thiện và đáp ứng nhanh hơn nhu cầu tiếp cận công nghệ kỹ thuật của ngành ô tô Việt Nam.

Sự kiện sinh nhật OTO HUI Lần thứ 8 đã diễn ra tại Hà Nội

Mùa thu này, OTO HUI sẽ đem một điều cực kỳ bất ngờ và thú vị đến với những người đã, đang và sẽ làm việc trong ngành ô tô, đó là buổi offline có chủ đề “Kết nối trái tim người kỹ thuật” với mục đích quy tụ và gắn kết những thành viên mang dòng “máu nhiễm nhớt” tại khu vực miền Nam. Đặc biệt hơn hết, buổi hội ngộ còn có sự góp mặt của Tiến sĩ Đinh Ngọc Ân là một trong những chuyên gia đầu ngành cơ điện-điện tử ô tô Việt Nam, cùng Thầy Phạm Vỵ nguyên giảng viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội một trong những thành viên gạo cội của ngành ô tô, cùng rất nhiều chuyên gia từ các hãng xe, tập đoàn lớn như Toyota, Thaco, Volvo, BMW… Đây là cơ hội quý báu và là một dịp hiếm có để những người làm dịch vụ và kỹ thuật ô tô đến từ nhiều nơi không chỉ có thể gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm, kiến thức để cùng nhau tiến bộ và đi lên mà còn đề cao tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống hàng ngày.

Thông tin buổi offline:
– Địa điểm: Nhà hàng The Valentine, 672 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
– Thời gian: 18h00 ngày 16/09/2017
– Đơn vị bảo trợ thông tin: Vast Media
– Trưởng Ban tổ chức : Ông Hoàng Ngọc Dương, giảng viên khoa ô tô Trường Đại học Công nghiệp TPHCM – Đồng sáng lập diễn đàn OTO HUI
Đối tượng tham gia: 200 thành viên bao gồm:
– Các giảng viên ngành ô tô.
– Các chuyên gia đến từ các hãng, các tập đoàn ô tô lớn.
– Chủ doanh nghiệp/ garage.
– Kỹ thuật viên, chuyên viên đang công tác trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng
– Một số bạn sinh viên ngành ô tô .
Cách thức đăng kí:
– Đăng kí online qua link: ttps://goo.gl/StXPTk
Ngoài ra, còn một điều đặc biệt nữa là OTO HUI cũng đang dự kiến tổ chức một chương trình hội thảo miễn phí vô cùng ý nghĩa với khách mời là những chuyên gia sẽ đến chia sẻ kiến thức chuyên ngành cũng như kỹ năng cần thiết để phát triển nghề nghiệp. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật sớm nhất có thể.

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác