Phong Hữu

Những Luật Giao Thông Hài Hước Và Kỳ Lạ Ở Mỹ

Bạn đã bao giờ nghe về luật giao thông kỳ lạ ở Alaska này cấm tài xế buộc một con chó trên nóc xe chưa? Điều này chắc chắn làm cho bạn tự hỏi những người ở Alaska đã làm gì để đưa ra luật này. Tuy nhiên ở Mỹ còn có rất nhiều luật giao thông hài hước và kỳ lạ khác nữa.

Bạn thường làm quen với các quy tắc cơ bản và mẹo lái xe nhằm duy trì trật tự và an toàn trên đường, nhưng có thể bạn không biết có rất nhiều luật giao thông hài hước kỳ lạ dường như không phục vụ mục đích đó và khiến bạn băn khoăn về sự lạc hậu của việc tạo ra nó. Hiếu kỳ? Dưới đây là top những luật giao thông hài hước nhất ở Mỹ mà có thể bạn không biết?

Alaska

Những con chó không được buộc trên nóc xe. Tuy nhiên lại không có đề cập đến việc buộc một con chó ở một vị trí khác trên xe, và đối với các động vật khác thì sao?, không biết vì sao luật pháp nơi này lại không quy định bao quát hơn?

Nhiều tài xế đã bị phạt vì lái xe với những con chó của họ trên nóc.
Nhiều tài xế đã bị phạt vì lái xe với những con chó của họ trên nóc.

Alabama

Lái xe khi bịt mắt là bất hợp pháp. Đúng, chắc chắn làm như vậy là không an toàn, nhưng tại sao lái xe bịt mắt lại được đưa vào luật pháp

California

Phụ nữ bị cấm lái xe khi mặc áo choàng tắm Có vẻ như ai đó quá bận rộn ở đó đến nỗi họ đưa bọn trẻ đến trường vào buổi sáng mà không thay đổi thành trang phục đường phố thích hợp. 

Colorado

Ở đây cấm lái xe ô tô màu đen vào Chủ nhật. Để tránh các vấn đề phức tạp, các tài xế đã không mua ô tô màu đen. 

 

Idaho

Ở Idaho Falls, những người lớn tuổi trên 88 tuổi không được đi xe máy. 

Indiana

Trong tiểu bang này bị cấm mua bán xe vào Chủ nhật. 

Kansas

Việc vận chuyển gia cầm đã chết, gà trống, hay gà, trên đường Kansas đều bị cấm. 

Louisiana

Theo luật, một người phụ nữ chỉ có thể lái xe sau khi chồng vẫy cờ trước mặt cô ấy.

Massachusetts

Bạn không được phép lái xe với một con khỉ đột ngồi ở ghế sau. Chà, chúng ta biết King Kong là một kẻ xấu. 

Minnesota

Bạn đang gặp rắc rối là xe tải của bạn để lại bùn hoặc bụi bẩn trên đường công cộng. Điều này là cấm!

 

Pennsylvania

Nếu bạn đang lái xe trên một con đường nông thôn vào ban đêm, bạn sẽ bị pháp luật yêu cầu dừng mỗi dặm, đốt lửa và chờ 10 phút mỗi lần để gia súc băng qua đường. Pháo sáng là một tín hiệu được hiểu toàn cầu cho biết giao thông sắp tới rằng xe của bạn đang ở trong tình huống đe dọa tính mạng. Tốt hơn nên đến đích trước khi trời tối, nếu không, bạn có thể mất 10 giờ để đến đó.  

South Dakota

Bạn có thể lấy bằng lái xe ngay khi bạn 14 tuổi. Hơn cả một luật giao thông kỳ lạ, phải chăng thanh thiếu niên nơi này kỹ năng lái xe rất tốt?

Tennessee

Bạn không được phép bắn bất kỳ động vật nào khác ngoài cá voi trên xe của bạn. 

Virginia

Ở Waynesboro, một người phụ nữ không thể lái xe xuống phố Main trừ khi cô gái có nhiệm vụ đứng vẫy cờ đỏ. Đây có phải là mê tín hay phân biệt giới tính hay tinh thần đua xe hay không?

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác