Những câu chuyện vui về ô tô

Xe hơi và ngân hàng.

Một cô gái tóc vàng bước vào một ngân hàng ở trung tâm thành phố New York và yêu cầu ngân hàng cho vay. Cô ta nói rằng sẽ đi Châu Âu trong hai tuần và cần mượn 5000 đô la.
Các nhân viên ngân hàng cho biết ngân hàng sẽ cần một số thế chấp cho khoản vay, vì vậy cô gái tóc vàng đưa chìa khóa của một chiếc Rolls Royce đang đậu trên phố trước ngân hàng cho nhân viên.

Ngân hàng đồng ý chấp nhận chiếc xe này để thế chấp cho khoản vay. Chủ tịch ngân hàng và các nhân viên của ngân hàng tất cả đều vui vẻ cười với cô gái khi sử dụng Rolls Royce 250000 đô la để thế chấp khoản vay 5000 đô la. Một nhân viên của ngân hàng sau đó lái xe vào tầng hầm của ngân hàng và đỗ xe tại đó.
Hai tuần sau đó, cô gái tóc vàng trở lại, trả lại 5.000 đô la và lãi suất 15.41 đô la. Các nhân viên ngân hàng tò mò hỏi: “Sau cuộc giao dịch đó chúng tôi đã kiểm tra và nhận thấy rằng bạn là một triệu phú. Vậy điều gì làm bạn phải mượn 5.000 đô la? “.
Cô gái tóc vàng trả lời: “Ở đâu trong thành phố New York, tôi có thể đậu chiếc Rolls Royce của tôi trong hai tuần chỉ với 15,41 đô la”.

Một vụ tông xe.

Một linh mục người Ailen và một người Do thái bị tai nạn xe hơi. Cả hai đều ra khỏi xe và ngồi bên vệ đường. Người Do thái than thở: “Thật là một đống đổ nát lớn”.

Vị linh mục hỏi ông ta, “Cậu ổn chứ ?”
Người Do thái đáp: “Chỉ hơi choáng một chút.”
Vị linh mục kéo một cái chai rượu whisky ra khỏi áo khoác của mình và nói: “Hãy uống một ít đi, nó sẽ trấn tĩnh tinh thần cậu”.
Người Do thái làm một hớp sau đó lắc đầu một cách buồn rầu và nhìn vào những chiếc xe.
“Ôi, chuyến này sẽ tốn kém lắm đây!” anh ta nói.
“Ừ, nhưng đó chỉ là tiền, đây, cậu có thể uống cả chai nếu thích.” Vị linh mục đáp.
Người Do thái gật đầu và uống gần hết chai rượu nhưng không bao giờ rời mắt khỏi những chiếc xe hỏng.
Lúc sau ông quay lại linh mục và nói, “Chúng ta sẽ nói gì với cảnh sát?”.
Linh mục nói: “À, tôi không biết cậu sẽ nói gì với họ, nhưng tôi sẽ nói với họ rằng tôi không phải là người uống rượu”.

Tiến Đạt

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác