Tiết lộ mức giá khởi điểm của Chevrolet Traverse 2018

Chevrolet Traverse 2018 đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ford Explorer vừa công bố giá bán chính thức 30.875 USD với diện mạo được tinh chỉnh lại cùng hàng loạt công nghệ mới tiên tiến.

Chevrolet Traverse 2018

Chiếc Chevrolet Traverse 2018 hướng tới mục tiêu của thị trường crossover SUV 7 chỗ bằng phong cách đầy táo bạo, đầy đủ các tính năng mà khách hàng cần.
Chevrolet đã thông báo mẫu Traverse 2018 rẻ nhất sẽ ở mức 30.875 USD, bao gồm phí vận chuyển bắt buộc 945 USD.
Đó là dành cho phiên bản L, có thể sẽ dành riêng cho các đoàn xe.
Phiên bản LS Traverse có giá khởi điểm 32.995 USD sẽ là mẫu xe thực tế mà bạn thường nhìn thấy trong các phòng trưng bày. Mặc dù có vẻ như nó không có nhiều cải thiện từ phiên bản L, điểm khác biệt duy nhất trên các cấu hình mới được đưa ra là kính xe kiểu privacy trên cửa sổ. LS là phiên bản rẻ nhất của dòng Traverse có hệ dẫn động 4 bánh. Phiên bản này cũng được thiết lập một loạt các gói bảo vệ nội thất, hệ dẫn động 4 bánh là một tùy chọn trị giá 2.000 USD.
Từ đó, dòng xe phát triển thêm một trong hai phiên bản LT mặc dù tên của chúng – LT Cloth và LT Leather- hoàn toàn khác nhau không chỉ bởi lớp bọc nội thất.

Nội thất của Chevrolet Traverse 2018

Phiên bản LT CLoth có giá bắt đầu ở mức 35.495 USD và được trang bị thêm những bánh xe 18 inch, chức năng sấy gương chiếu hậu, đèn sương mù, đài vệ tinh, hàng ghế thứ 2 có kiểu ghế captain và ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng và vô lăng bọc da.
Tùy chọn duy nhất có thể khiến bạn phấn khích là gói Convenience and Driver Confidence có giá 1.795 USD (hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch MyLink của Chevy, màn hình hiển thị điểm mù với tính năng cảnh báo va chạm sau, cảm biến đỗ xe, khởi động động cơ từ xa, hệ thống đóng mở cốp sau tự động bằng điện). Hệ thống dẫn động 4 bánh tùy chọn sẽ cộng thêm 3.800 USD vào tổng giá trị của xe nhưng bao gồm gói Convenience and Driver Confidence như tiêu chuẩn.

Chevrolet Traverse 2018

Phiên bản LT Leather có giá cao hơn một chút, bắt đầu với giá sàn là 42.095 USD. Ngoài chất liệu bọc nội thất được nâng cấp rõ rệt, nó còn bổ sung thêm nhiều tính năng vào gói tiện nghi Convenience and Driver Confidence như tiêu chuẩn: màn hình hiển thị điểm mù và các thiết bị phụ trợ, hệ thống đóng mở cốp sau tự động bằng điện và màn hình MyLink 8 inch. Trên hết là hệ thống camera quan sát, bánh xe 20 inch, hệ thống 10 loa Bose và camera được gắn trên gương chiếu hậu. Tính năng chính tùy chọn là cửa sổ trời panorama trị giá 1.400 USD. Cũng như phiên bản LS, hệ dẫn động 4 bánh sẽ cộng thêm 2.000 USD vào giá chính thức của mẫu xe này.
Traverse Premier đã mang đến một số cải thiện sang trọng nhưng quan trọng hơn hết, đó là cửa ngõ để bước vào các hệ thống an toàn tiên tiến mà Chevrolet từ chối cung cấp cho các mẫu xe giá rẻ hơn. Thiết bị tiêu chuẩn mới bao gồm đèn pha LED, bánh xe 20 inch, sạc điện thoại không dây, chỉnh điện và vô lăng điều khiển tầm lái, chức năng nhớ vị trí ghế lái và ngoại thất mạ crom.
Lí do hợp lý nhất để bỏ ra 45.395 USD mua chiếc Traverse Premier là bạn có thể chi thêm 475 USD nữa cho gói Driver Confidence II. Các tính năng bổ sung đáng chú ý bao gồm: cảnh báo va chạm trước với phanh khẩn cấp tự động tốc độ thấp, cảnh báo khởi hành và kiểm soát làn xe, phát hiện người đi bộ phía trước và hệ thống đèn pha tự động.
Phiên bản Premier cũng được sử dụng để làm cơ sở cho dòng xe Traverse Red Line Edition với gói 2.495 USD có thêm màu đen thể thao, bánh xe độc đáo, đèn hậu phủ mờ và cửa sổ trời kép. Tiếp tục nhảy vọt về giá cả, hệ thống dẫn động 4 bánh ly hợp kép sẽ có giá 2.900 USD và thêm gói Driver Confidence II trong khi Red Line giảm giá xuống còn 1.845 USD.
Được mệnh danh là “Ông vua của những ngọn đồi”, Traverse High Country được thiết lập hệ dẫn động 4 bánh với chỉ ba dãy ghế có giá khởi điểm 52.995 USD. Ngoài một số chi tiết ngoại thất được mạ crom và bánh xe 20 inch, nó còn có thêm tính năng điều khiển hành trình thích ứng và mọi tùy chọn khác có sẵn trên các dòng xe Traverse thấp hơn, bao gồm tất cả các thiết bị an toàn tiên tiến của Premier. Ngoài ra còn có hàng ghế thứ 3 chỉnh điện chỉ dành cho mẫu xe này.
Chevrolet đã không đưa ra mức giá cho chiếc Traverse RS với động cơ turbocharge 2.0L.

Yến Trang

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác