Hãng độ xe G-Power “hô biến” BMW M3 thành “xe đua đường phố”

Những người đam mê BMW đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi cuối cùng nhà sản xuất ô tô xứ Bavarian đã khai trừ động cơ V8 hút khí tự nhiên trên phiên bản M3 cũ, thay vào đó là động cơ I6 được trang bị turbo tăng áp trên phiên bản mới nhất. Điều đó cũng có nghĩa là họ sẽ không phải nói lời chia tay với phiên bản M3 thế hệ E92.

Tuy đã ngừng sản xuất nhưng M3 phiên bản cũ vẫn rất được ưa chuộng với sức mạnh của động cơ V8 và chiếc xe vẫn không ngừng được nâng cấp bởi gói GT2 S Hurricane của hãng độ nổi tiếng G-Power của Đức.
Đầu tiên phải nói tới chính là động cơ V8 dung tích 4.0L đã được tháo gỡ hoàn toàn và được thay thế bằng động cơ có dung tích tăng lên 4.5L, đồng thời các chi tiết bên trong hầu như cũng được thiết kế lại. Với khối động cơ mới này, chiếc xe có khả năng sản sinh ra công suất lên tới 710 mã lực và mô men xoắn cực đại là 650 Nm.
So với phiên bản tiêu chuẩn thì nó đã tăng thêm 296 mã lực và mô men xoắn 250 Nm, giúp M3 có thể tăng tốc từ 0 – 200 km/h chỉ trong 9.8 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h.

BMW M3 độ

Phía dưới mui xe được trang bị bộ widebody kit được làm hoàn toàn bằng carbon, kết hợp với bộ bánh xe có bán kính 19 inch cùng với lốp dùng cho xe đua có kích thước 295/30 ở phía trước và 325/30 ở phía sau, điều này đã làm tăng thêm độ “ngầu” cho M3.


BMW M3 độ

Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị thêm một cánh gió cực lớn phía sau giúp xe có khả năng tăng tốc nhanh hơn.


Cánh gió BMW M3 độ

Hơn nữa, xe còn có các chi tiết khác được nâng cấp như: các đĩa phanh bằng gốm kết hợp với cùm phanh 6 piston cho bộ phanh phía trước và 4 piston cho bộ phanh phía sau, bộ phuộc coilover và hệ thống cứu hỏa được trang bị ngay trong khoang lái.
Để tăng thêm độ bắt mắt cho xe, G-Power đã tô điểm thêm cho những chiếc ghế thể thao, bảng điều khiển và bọc trần bằng một lớp vải nhung Alcantara sang trọng.


Nội thất BMW M3 độ

Cuối cùng là đồng hồ công tơ mét và vòng tua máy được thay thế bằng bảng đồng hồ điện tử đa năng, đồng thời kèm theo màn hình bổ sung để hiển thị thông tin liên quan đến động cơ.

Phương Phạm

 

 

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác