An Trần (Theo Caradvice)

Nhóm nữ sinh Úc tự chế Range Rover chạy điện

(News.oto-hui.com) – Dự án tự chế Range Rover chạy điện được thực hiện bởi một nhóm nữ sinh nhằm khuyến khích phụ nữ trẻ theo đuổi lĩnh vực kỹ thuật hoặc sản xuất.

Mỗi tuần một lần, 25 nữ sinh đến từ bốn trường trung học phổ thông khác nhau trong bang Victoria, Úc đã gặp nhau để cùng thực hiện thiết kế chiếc Range Rover chạy điện.

Dự án này được thực hiện tại đại học Bendigo South East College, nơi có nhiều bộ phận bị tách rời của một chiếc Range Rover thế hệ đầu tiên được một người đàn ông có tên Doug Peters tài trợ. Ông Doug tin rằng đây là cơ hội để các cô gái “rèn luyện tính kiên nhẫn” và thật tuyệt khi thấy những đứa trẻ hăng say nghiên cứu học tập mà không sử dụng điện thoại hay các thiết bị điện tử giải trí khác.

Nhóm nữ sinh Úc tự chế Range Rover chạy điện ảnh 1
Trường đại học Brendigo là nơi dự án được thành lập

Dự án được điều hành bởi Giám đốc trường Công nghệ Bendigo, ông Graeme Wiggins tin rằng chương trình sẽ truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ trẻ hơn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học).

Vị giám đốc chia sẻ với đài ABC rằng: “Chúng tôi đang cố gắng truyền cảm hứng cho nhiều học sinh nữ quan tâm đến kỹ thuật, sản xuất tiên tiến về ô tô. Và điều thú vị là một nửa nhóm nữ sinh đang thực hiện dự án đều là những người đam mê xe hơi và đang cân nhắc về lĩnh vực ô tô hoặc kỹ thuật sau khi họ tốt nghiệp THPT.”

Dự kiến ​​sẽ mất 12 tháng để hoàn thành chiếc Range Rover EV, sau đó nó sẽ trở thành tài sản cho thuê cộng đồng có thu nhập.

Nhóm nữ sinh Úc tự chế Range Rover chạy điện ảnh 2
Các cô gái sẽ phải mất 1 năm để hoàn thiện chiếc Range Rover EV

Ông Wiggins tuyên bố số tiền thu được từ việc cho thuê trong tương lai sẽ được chuyển vào một doanh nghiệp cộng đồng hỗ trợ các doanh nhân trẻ và ý tưởng của họ.

Một số hình ảnh khác:

Teenage girl looking for a screw driver in a box which has dozens of them.

Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác