Mercedes-Benz G500 4×4^2 – phiên bản độ cực ngầu của Brabus

Trong nhiều năm qua, Mercedes-Benz đã không ngừng cải tiến để đưa G-Class từ một chiếc xe địa hình thông thường trở thành biểu tượng thời trang và văn hóa.


Mercedes-Benz G 63 AMG 6×6

Với những nỗ lực của mình, Mercedes-Benz đã tạo ra một sản phẩm vô cùng ấn tượng đó là G63 AMG 6×6, một “con thú sáu chân” có thể chinh phục mọi địa hình, được phát triển từ dòng xe AMG mạnh mẽ.


Mercedes-Benz G500 4×42

Tuy nhiên, hãng vẫn chưa thoả mãn với những gì G63 AMG 6×6 mang lại, sáng tạo mới nhất của họ có phong độ tốt hơn một chút so với “con thú sáu chân”. Đó chính là chiếc Mercedes-Benz G500 4×4² được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0L sản sinh công suất 417 mã lực và mô-men xoắn cực đại 610Nm. Với sức mạnh vượt trội này, nó đã được hãng độ Brabus chọn đưa vào bộ sưu tập xe độ của mình.


Brabus G550 Adventure 4×42

Tại Triển lãm Geneva 2017 diễn ra vào đầu năm, Brabus đã tạo ấn tượng với công chúng khi cho ra mắt mẫu xe G550 Adventure mới, được phát triển từ G500 4×4², với sức mạnh và khả năng off-road đỉnh hơn cả người tiền nhiệm.

Thừa hưởng khối động cơ V8 4.0L của Mercedes-Benz G500 4×4² nhưng đã được Brabus tăng lực nên G550 Adventure sở hữu công suất 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800Nm, đủ để giúp chiếc SUV ba tấn này tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 6,7 giây.

Ngoài ra, G550 Adventure còn được bổ sung thêm tấm bảo vệ thân dưới, một tời trợ giúp, hốc hút gió, hệ thống chiếu sáng bổ sung và hệ thống treo điều chỉnh điện.Có thể nói, các sản phẩm của Mercedes-Benz sau khi qua tay hãng độ Brabus đều để lại ấn tượng mạnh và đây là một trong những nhân tố tạo được sức hút nhất dành cho những người đam mê off-road mạo hiểm.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác