Mercedes-AMG GT R biến thành “mãnh thú da cam” nhờ Renntech

Được biết đến như “Quái vật xanh địa ngục” nhờ chiến dịch quảng cáo thông minh của Mercedes-AMG, GT R đã được hãng độ Renntech “thay da” và biến nó thành một “mãnh thú màu da cam” nổi bật dù ở bất cứ nơi đâu. 

Hãng độ đã tiến hành nâng cấp GT R với các bộ chuyển đổi điện áp BOV, bộ lọc khí lưu lượng cao, nâng cấp ECU và turbo tăng áp. Với tất cả những bổ sung ở trên, giờ đây Mercedes-AMG GT R có thể cán tới mức công suất 761 mã lực và mô-men xoắn cực đại 857 Nm, tăng rất nhiều so với 577 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm của mẫu xe tiêu chuẩn.

Hãng độ Renntech khẳng định, sức mạnh mới giúp GT R dễ dàng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3,0 giây, nhanh hơn 0,5 giây so với mẫu xe tiêu chuẩn, đồng thời cũng chỉ mất 10,7 giây để hoàn thành đường đua 400 m, đạt tốc độ tối đa lên tới 219 km/h trên mặt đường bằng phẳng và đi kèm lốp OEM Michelin Cup Sport 2. Đây là loại lốp có thể chạy ở cả đường phố lẫn đường đua.

Renntech vẫn chưa tiết lộ về giá bán chi tiết của gói điều chỉnh mới dành cho GT R, nhưng trên thị trường Mỹ giá bán khởi điểm của một chiếc Mercedes-AMG GT R đã là 157.000 USD (~ 3,56 tỷ VNĐ). Vì vậy, chắc chắn mức giá của phiên bản điều chỉnh này sẽ cao hơn so với bản tiêu chuẩn.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác