Mercedes-AMG C63 Edition 1 ngầu hơn với bộ la-zăng của Forgiato

Mercedes-AMG C63 Edition 1 là một trong những phiên bản hiệu suất đặc biệt của Mercedes và luôn là sự quan tâm hàng đầu của các nhà độ xe.

Vẻ ngoài của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vốn đã rất bắt mắt với ngoại thất sơn xám mờ và sọc vàng chanh nổi bật, đi kèm với các bánh xe hợp kim đa chấu 19 inch màu đen cùng một số chi tiết trang trí màu vàng khiến chiếc xe trở thành một khối “tông xuyệt tông” rất thể thao.

Tuy nhiên, chủ sở hữu của chiếc xe này vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã tìm đến công ty Forgiato để khiến xế yêu của mình trở nên đặc biệt hơn.

Forgiato nổi tiếng với những cải tiến bánh xe độc đáo, chính vì vậy, không có gì lạ khi công ty đã thực hiện một số tinh chỉnh giúp bộ la-zăng của C63 Edition 1 trở nên nổi bật hơn.

Và bộ bánh xe Technica TEC 2.6 của công ty chính là lựa chọn hoàn hảo cho sự tinh chỉnh này khi sở hữu thiết kế 5 chấu bản to mang phong cách cổ điển đồng thời vẫn kết hợp giữa màu đen và màu vàng như nguyên bản.

Là một mẫu xe dẫn đầu về hiệu suất thì tất cả những điều chỉnh này có vẻ đã rất hoàn hảo đối với khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L sở hữu công suất 503 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm.

Hơn nữa, để có thể kiểm soát sức mạnh với khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4.0 giây của chiếc xe, vị khách hàng này đã trang bị thêm gói tùy chọn phanh gốm carbon cho chiếc coupe này.

Bên cạnh đó, hệ thống phanh mạnh mẽ và gói khí động học AMG cũng là một phần được bổ sung trên chiếc Edition 1 này, khiến chiếc coupe thể thao sang trọng này sẵn sàng chinh phục các cung đường đua hiểm hóc.

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác