Nguồn: Autopro

Trường Hải ra mắt bộ đôi MINI Countryman mới, giá từ 1,749 tỷ đồng

MINI Countryman mới có kích thước lớn hơn trước đây, ghế ngồi điều chỉnh linh hoạt, đi cùng hai phiên bản động cơ và thiết kế khác nhau.

Là dòng xe hướng tới sự linh hoạt và thực dụng, MINI Countryman hoàn toàn mới được THACO phân phối có kích thước lớn hơn trước. Chiều dài tăng khoảng 20 cm, bề rộng nới thêm 3 cm và chiều dài trục cơ sở cũng kéo thêm 7,5 cm so với trước đây.

Hàng ghế sau có thể tăng độ cao đến 13 cm, sau khi gập tăng thể tích cốp lên 1.390 lít, gấp hơn 3 lần so với con số 450 lít nếu dựng ghế. Để tối ưu hoá nữa, MINI Countryman mới có cửa sau mở rộng hơn, không gian để chân thoải mái hơn trước và băng ghế phụ sau cốp phục vụ dã ngoại. Cốp sau có thể mở điện tự động bằng cách đá chân.


Ghế phụ phục vụ dã ngoại là chi tiết nhỏ nhưng thể hiện sự chăm sóc khách hàng đến từng tiểu tiết. Ảnh: MINI.

Ngoại trừ việc tăng không gian cho người ngồi trong, thiết kế tổng thể khoang cabin vẫn giữ nguyên với các chi tiết dạng tròn đặc trưng của MINI. Trang bị tiêu chuẩn nội thất xe gồm ghế da, màn hình trung tâm 6,5 inch, điều hoà 2 vùng tự động và cửa sổ trời toàn cảnh.

MINI đa dạng hoá các gói tuỳ chọn theo sở thích của khách hàng trẻ. Ốp MINI Yours Interior Styles thay đổi thiết kế bề mặt nội thất với các dải đèn nền; gói Excitement cho phép tạo không gian ánh sáng cabin theo ý riêng; gói Wired bổ sung hệ thống định vị, điều khiển cảm ứng trên bảng điều khiển và màn hình thay bằng loại 8,8 inch; gói nâng cấp âm thanh Hi-Fi Harman Kardon dành cho khách hàng khó tính trong thưởng thức nhạc.


Nội thất có thể tuỳ biến theo cá tính cũng như độ chịu chơi của chủ xe. Ảnh: MINI.

Ở bên ngoài, khách mua xe cũng được chọn thay đổi các loại vành khác nhau với kích thước lớn nhất 19 inch. Nguyên bản, xe Cooper Countryman sở hữu mâm 17 inch, còn bản Cooper S All4 Country dùng vành 18 inch. Các chi tiết ngoại thất khác gần như đã đầy đủ ngay từ bản tiêu chuẩn, như đèn chiếu sáng LED hay baga mui ốp nhôm.

Hai phiên bản sử dụng hai loại động cơ khác nhau. MINI Cooper Countryman được trang bị loại máy xăng 3 xy-lanh, dung tích 1,5 lít, cho công suất 136 mã lực và mô-men xoắn 220 Nm, kết hợp hộp số 7 cấp Steptronic.

Bản Cooper S All4 Countryman mạnh hơn nhờ động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2 lít, với công suất 192 mã lực và mô-men xoắn 280 Nm, đi cùng hộp số Steptronic tương tự. Có ba chế độ lái, tác động trực tiếp tới chân ga, vô-lăng, hộp số và một số chức năng điều khiển bằng điện.


Mỗi phiên bản sử dụng một loại động cơ khác nhau để khách hàng tự cân đối nhu cầu. Ảnh: MINI.

Trang bị an toàn chủ động tiêu chuẩn hỗ trợ người lái có cảnh báo người đi bộ, nhận diện biển báo giao thông, cảnh báo va chạm với phanh tự động. Bỏ thêm tiền, khách hàng sẽ có camera lùi, cảm biến trước/sau, hệ thống hỗ trợ đỗ xe và màn hình hắt kính (HUD).

Hiện THACO niêm yết giá hai phiên bản MINI Cooper Countryman và Cooper S All4 Countryman lần lượt là 1,749 tỷ và 2,199 tỷ đồng. Hai màu sơn mới được bổ sung gồm xanh ánh kim (Island Blue) và nâu hạt dẻ (Chesnut).

Một số hình ảnh khác của bộ đôi MINI Countryman vừa ra mắt:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác