Aquajet H2 – Trợ thủ đắc lực của các thợ lặn

Với Aquajet H2 thì giờ đây các thợ lặn có thể vượt qua sức cản của nước và lao đi dưới mặt nước như những chú cá heo thật sự.

Đây chính là một chiếc xe điện có hình dạng giống với một chiếc máy bay, hay dạng như tàu ngầm nhưng được thiết kế thủy động lực học hơn và nhiên liệu của nó sử dụng là điện. Với khả năng hoạt động hơn 100 phút sau mỗi lần sạc pin. Nó có ba ngưỡng tốc độ khác nhau, thợ lặn có thể sử dụng tay điều khiển nằm trên cánh bên phải hoặc một bướm ga trên cánh bên trái để tăng tốc.

Chiếc tàu lặn này có tốc độ lớn nhất là 9 Km/h và được lái một cách đơn giản khi người điều khiển hay thợ lặn chỉ việc nghiêng các cánh của xe lên xuống hoặc từ bên này sang bên kia. Chiếc tàu lặn này có thể kéo một lúc 2 thợ lặn dưới nước, hoặc các thiết bị khác trong trường hợp khẩn cấp.

Hiện tại vẫn chưa có giá bán chính thức nhưng đây có thể là phát minh rất hữu ích để giúp cho các thợ lặn di chuyển dễ dàng hơn khi giảm được lực cản của nước. Chiếc xe cũng có thể được sử dụng trong các trường hợp cứu hộ dưới nước.

Video hoạt động của Aquajet H2:

Thanh Nam

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác