Theo Autoevolution

Mẫu xe và thương hiệu xe nào đứng top trên TikTok?

(News.oto-hui.com) – TikTok tiếp tục là một cơn sốt trên mạng xã hội và trong khi những “ông lớn” khác đang cố gắng sao chép tất cả những gì nó làm thì nền tảng do Trung Quốc sở hữu vẫn đang thu hút một số lượng truy cập kỷ lục mỗi ngày. Ô tô trên TikTok cũng không ngoại lệ. Vậy mẫu xe và thương hiệu xe nào đứng top trên TikTok?

Không cần phải nói, ô tô luôn là một trong những chủ đề nóng nhất trong xã hội ngày nay. Vì vậy, trang Confused.com đã quyết định thực hiện một bảng phân tích về vấn đề này, dựa vào lượt xem của những video clip về xe có hashtag tương ứng với từng thương hiệu xe nổi tiếng.

Mẫu xe nào đứng top trên TikTok?

Với khán giả của TikTok, chúng tôi sẽ không đổ lỗi cho bạn nếu bạn tin rằng những chiếc siêu xe như Lamborghini, Ferrari hoặc Tesla,… luôn đứng top đầu trên TikTok lẫn các trang mạng xã hội khác như Facebook, Instagram, Twitter,… Nhưng không, không phải vậy, vì vị trí dẫn đầu không xe nào khác ngoài… Ford Maverick.

Đúng vậy, Maverick đã thu về không dưới 10,9 tỷ lượt xem trên TikTok, chỉ hơn Ford Mustang với 10,7 tỷ lượt xem. Đứng thứ 3 là siêu xe luôn được nhiều dân JDM mê đắm, Toyota Supra với 9,4 tỷ lượt xem.

Thương hiệu xe nào đứng top trên TikTok?

Kết quả, con số mà BMW đem về từ MXH này là 49,2 tỷ lượt xem. Kế đến ở vị trí thứ nhì là Mercedes-Benz, với tổng lượt view thua khá xa: 27,1 tỷ lượt xem clip. Chia nhau vị trí thứ 3 là Audi và Honda, mỗi thương hiệu tạo ra 20,4 tỷ lượt xem trên TikTok.

Influencer xe hơi nào đứng top trên TikTok?

Không chỉ dừng lại ở đó, trang Confused.com còn tổng hợp thêm những influencer nổi nhất trên TikTok. Đứng đầu là Daniel Mac, anh bạn với câu hỏi cửa miệng “xe đẹp quá cô chú làm nghề gì đấy”, với 12,6 triệu follower.

Kế đến mới là cô gái tóc vàng Supercar Blondie với 10,6 triệu follower. Để công bằng với cô nàng, Daniel Mac chỉ có 1,7 triệu subscriber bên YouTube, còn con số này của Supercar Blondie là hơn 9 triệu.

Đứng thứ 3 bên TikTok là dân chơi đến từ Saint Petersburg, Dima Gordey. Influencer Nga này làm content rất đa dạng, từ xe cũ đến xe mới, từ xe zin đến xe độ.


Bài viết liên quan:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác