Lamborghini Huracan được khoác lên chiếc áo mới với hai nửa khác biệt

Những năm gần đây, xu hướng độ lại siêu xe đã không còn xa lạ gì đối với những người mê tốc độ. Ngoài mục đích mang lại sự khác biệt và độc đáo, việc độ xe cũng giúp nâng giá trị của những món hàng xa xỉ này lên gấp đôi so với phiên bản tiêu chuẩn. Chiếc Lamborghini Huracan dưới đây là một trong những tác phẩm nghệ thuật táo bạo và sáng tạo nhất trên thị trường xe độ.

Chiếc siêu xe này thuộc sở hữu của chủ tài khoản Instagram wst_bank, nó được “tuốt” lại vẻ ngoài với hai phần riêng biệt được chia đôi bởi một đường sọc màu đỏ chạy dọc từ nắp ca-pô đến đuôi xe. Trong đó, một nửa được phủ họa tiết camo với màu xanh lá, vàng và nâu, nửa còn lại được sơn màu đen satin. Đây là lần đầu tiên có một chiếc xe được độ với màu sơn độc đáo như vậy.

Nhờ sự kết hợp đặc biệt như vậy mà chiếc Huracan này đã bỏ xa những người anh em khác của mình và chắc chắn khi chạy trên đường phố, ai cũng sẽ phải ngước nhìn nó.

Ngoài vỏ bọc mới, chiếc xe của Ý này còn được trang bị thêm bộ la-zăng màu vàng Gold sắc sảo của thương hiệu Brixton Forged, hệ thống tăng áp kép của Dime Racing và bộ bodykit được tinh chỉnh mang lại cho chiếc xe vẻ ngoài hung hăng hơn. Tất cả những điều này đã làm nên một chiếc xe Lamborghini xuất sắc từ bên trong lẫn bên ngoài.

Theo tiêu chuẩn, Lamborghini Huracan được trang bị động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác