Lamborghini Aventador SV biến hình dưới bàn tay của Liberty Walk

Vốn đã có ngoại hình như xe đua từ khi xuất xưởng, siêu xe Lamborghini Aventador SV càng trở nên dữ dằn hơn khi được trang bị bộ widebody của Liberty Walk.

Liberty Walk là một hãng độ danh tiếng đến từ Nhật Bản. Nhiều chiếc siêu xe đã được hãng độ này mạnh dạn “cưa thân” để thay đổi ngoại hình một cách ngoạn mục, trong đó phải kể đến chiếc Lamborghini Aventador SV- phiên bản hiệu năng cao của Aventador với số lượng sản xuất chỉ 600 chiếc trên toàn cầu.

Chiếc SV này được sơn trắng muốt và một số bộ phận sử dụng vật liệu sợi carbon mờ đắt tiền. Dấu ấn lớn nhất của Liberty Walk trên chiếc Aventador SV này là chắn bùn trước và sau mới, giúp mở rộng thân xe cùng những chiếc đinh tán đặc trưng.

“Siêu bò” trông mạnh mẽ hơn bởi bộ cánh gió trước cùng bộ khuếch tán hai bên bằng sợi carbon.
Trên chiếc Aventador SV mới, một lần nữa Liberty Walk lại chọn mâm Forgiato để nâng cấp “dàn chân”. Bộ mâm này là loại Direzione với thiết kế nhiều nan xoắn và màu xanh chrome bắt mắt, đi kèm những chiếc lốp Pirelli P-Zero hàng hiệu.

Phiên bản hiệu năng cao của dòng Aventador vẫn được trang bị động cơ V12 6.5L nạp khí tự nhiên có hiệu suất 740 mã lực và mô-men xoắn 690Nm. Kết hợp với hộp số 7 cấp ISR và hệ dẫn động 4 bánh, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa 350km/h.

Nếu muốn lắp đặt bộ widebody của Liberty Walk dành cho chiếc Aventador SV của mình, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 11.000 USD (tương đương 250 triệu VNĐ). Mức giá này chưa bao gồm chi phí độ mâm, hệ thống treo khí và ống xả.

Diễm Hằng

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác