Khám phá showroom Aston Martin lớn nhất thế giới

Aston Martin vừa chính thức mở cửa showroom lớn nhất thế giới và đón khách tham quan tại Tokyo (Nhật Bản).

Ngôi nhà Aston Martin Aoyama đặt tại Aoyama Dori, một trong những khu vực sầm uất và giàu có nhất Tokyo. Đây được xem là một trong những khu vực thịnh vượng nhất trên thế giới.


Showroom Aston Martin lớn nhất thế giới đặt tại Tokyo.

Cơ sở này gồm 3 tầng với khu vực trưng bày xe, cửa hàng bán đồ lưu niệm và khu vực giải trí. Tuy nhiên, ở đây không thực sự bán xe mà mục đích chính là giới thiệu và quảng bá thương hiệu.

Aston Martin đã sử dụng địa điểm này để giới thiệu mẫu Vantage mới cùng thời điểm với các sự kiện diễn ra ở Anh, Mỹ và Trung Quốc.


Aston Martin đã sử dụng địa điểm này để giới thiệu mẫu Vantage mới.

Việc mở cửa Ngôi nhà Aston Martin Aoyama chỉ là một phần trong kế hoạch tấn công thị trường Nhật Bản của nhà sản xuất Anh quốc. Trước đó, Aston Martin cũng đã giới thiệu văn phòng và trung tâm công nghệ.

Nguồn: Autodaily

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác