Tesla Model S thêm sắc nhờ gói độ của Novitec

Hãng độ Novitec đã cho phát hành sản phẩm mới với việc thực hiện cá nhân hóa và tùy chỉnh các bộ phận của chiếc Tesla Model S, sau khi có những tùy chỉnh thành công với chiếc Model X. 

Bắt đầu với phần ngoại thất, Novitec đã tạo ra bộ bodykit được làm từ sợi carbon cho phiên bản nâng cấp nhẹ sau năm 2016 trên chiếc sedan điện này. Bộ kit này gồm một bộ cản gió trước, các tấm ốp sườn, vây cá và bộ khuyếch tán sau, đồng thời hãng độ cho biết các bộ phận đều được tối ưu hóa khí động học.

Novitec sử dụng bộ mâm đúc NV2 đường kính 21 inch được thiết kế riêng cho Tesla Model S với sự hợp tác của hãng chuyên về độ mâm Vossen.

Bộ mâm 5 chấu kép theo kiểu chạy xoắn ốc giúp cho nó luôn ở vị trí tối ưu khí động học tương đối so với luồng không khí. Hãng sẽ cung cấp 72 biến thể màu khác nhau cho bộ mâm được hoàn thiện bằng cách đánh bóng hoặc sơn bóng.

Bên cạnh đó, hãng độ cũng có tùy chọn hệ thống treo coilover không đi kèm với hệ thống treo khí nén. Với hệ thống treo này, chiều cao xe có thể thay đổi trong khoảng 40mm trong khi bộ giảm chấn có ba chế độ cài đặt gồm: Comfort, Normal và Sport. Với xe có hệ thống treo khí nén có thể lắp mô đun của Novitec để giảm chiều cao khoảng 25mm.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn phanh gốm carbon hiệu suất cao của Novitec với hai phiên bản có sẵn, một phiên bản gồm đĩa phanh có thông gió 380x34mm kết hợp cùng cùm phanh phía trước 6 piston, trong khi phiên bản thứ hai sẽ là đĩa phanh 360x28mm cho trục phía sau đi kèm với cùm phanh 4 piston.

Về nội thất, Novitec cung cấp cho khách hàng các lựa chọn từ đồ da cao cấp, Alcantara với rất nhiều phương án về bố cục và đường viền chỉ khâu.

Bảo Oanh

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác