Khám phá quy trình sản xuất siêu xe Porsche 911

(News.oto-hui.com) – Mới đây, OTO-HUI vừa gửi đến các bạn thông tin về nguồn gốc tạo nên cái tên “Porsche 911” và hôm nay chúng tôi xin tiếp tục gửi đến các bạn thông tin về mẫu xe huyền thoại này, đó chính là quy trình sản xuất siêu xe Porscher 911.

Được biết, mỗi năm Porsche đều cho ra hơn 30.000 chiếc 911, nhưng điều đáng nói ở đây là phần lớn các mẫu xe này được lắp ráp bằng tay. Kênh Youtube Smithsonian Channel đã đăng tải một video về không gian bên trong nhà máy Zuffenhausen của Porsche để cho thấy chính xác điều gì đã tạo ra một mẫu xe thể thao có tiếng trên thế giới và cách mẫu xe này được tạo ra như thế nào.

Quy trình sản xuất của những chiếc 911 hiện tại là một sự kết hợp khá thú vị giữa công nghệ cũ và mới. Bạn cũng đã biết Porsche nổi tiếng trong việc tạo ra những sản phẩm khéo léo bằng tay kể từ những ngày mới được thành lập, không chỉ vậy, Porsche còn không ngừng cải tiến bằng nhiều ý tưởng và công nghệ hiện đại. Bằng chứng là đã có những chiếc xe tự động chuyên vận chuyển các khối động cơ khắp nhà máy và thậm chí nhà máy còn có cả hạm đội robot để lắp ráp khung xe.

Sự kết hợp khéo léo và không ngừng cải tiến đã giúp Porscher trở thành một trong những mẫu xe hiệu suất công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường, mặc dù vẫn trung thành với khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng.

Các bạn hãy cùng khám phá quy trình sản xuất Porsche 911 trong đoạn video dưới đây:

https://www.youtube.com/watch?v=I8iuBPYgTvs

Phương Phạm

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác