Ford Mustang qua các thời kì phát triển

(News.oto-hui.com) – Sự ra đời của Ford Mustang vào năm 1964 có thể được gọi là kết quả của 1 thời kỳ vàng son nhất trong lịch sử phát triển của nước Mỹ. Dưới đây là video Ford Mustang qua các thời kì phát triển.

Thời điểm chiếc Ford Mustang đầu tiên xuất hiện tại Mỹ là giai đoạn bùng nổ dân số trẻ và có quyền được lái xe. Đây cũng là thời đại đỉnh cao của kinh tế Mỹ, chỉ số Dow Jones đạt kỷ lục mới, các chương trình nghiên cứu không gian tràn ngập các bản tin đại chúng và ban nhạc The Beatles khuynh đảo văn hóa giới trẻ.

Sự kết hợp độc đáo của phong cách, hiệu suất và giá thành hợp lý đã giúp Ford Mustang kiến tạo nên một dòng xe thể thao được yêu thích trên toàn thế giới. Đến nay, Ford đã sản xuất hơn 9 triệu chiếc Mustang với nhiều mẫu và các biến thể khác nhau qua 5 thế hệ. Và hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhìn lại các mẫu xe Ford Mustang đã được sản xuất trong đoạn video ngắn dưới đây.

Thanh Nam


Bài viết liên quan:ư

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác