Nguồn: Autopro

BMW i8 sắp bị khai tử

(News.oto-hui.com) – BMW i8 và i3 đang đứng trước tương lai bất định khi phải đối mặt với án “khai tử” trong thời gian tới.

Với số đông, tin tức này đến khá bất ngờ khi mà mới đây, hãng xe Đức công bố phiên bản mui trần của BMW i8. Thế nhưng, đáng tiếc thay, “người kế nhiệm” sẽ không được sinh ra vì Roadster chính là hồi kết của siêu xe thể thao từng một thời làm mưa, làm gió.

Tuy nhiên, những ai quan tâm tới BMW, đặc biệt là dòng i8 có thể nhận ra rõ điều này khi hãng xe Đức không mấy quan tâm tới việc nâng cấp dòng siêu xe điện trong những năm qua.

Như một lời chào tạm biệt đẹp nhất, bản mui trần ra mắt tại Detroit 2018 sẽ có thể là dấu chấm hết cho dòng i8 và mở ra một chương mới cho siêu xe của BMW.


Mẫu BMW i8 Roadster hoàn toàn mới

BMW i8 Roadster vừa ra mắt không chỉ là một chiếc BMW i8 được cắt mui để “hoán đổi” thành phiên bản mui trần. Phiên bản mới này đã có những sự nâng cấp rõ rệt ở hệ thống pin của xe, chất liệu nội thất tốt hơn. Và những sự nâng cấp này cũng được áp dụng cho mẫu BMW i8 Coupe facelift.

BMW đã cung cấp hệ thống pin lớn hơn, mạnh hơn cho i8 Roadster. Công suất được nâng từ 7,1 kWh lên mức 11,6 kWh. Điều này đồng nghĩa số mã lực cũng cao hơn, lên mức 144 so với phiên bản trước là 131 mã lực. Như vậy khi kết hợp với động cơ xăng 1.5L tăng áp thì tổng công suất sẽ tạo ra là 375 mã lực. Với sự nâng cấp về động cơ điện, thời gian tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên là 4,2 giây, nhanh hơn 0,2 giây so với phiên bản cũ.

Bên trong nội thất, hệ thống giải trí cuối cùng cũng được BMW nâng cấp khi trang bị Android Auto và Apple CarPlay.

Dưới đây là một số hình ảnh về bộ đôi BMW i8 Coupe và BMW i8 Roadster mới:

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác