Khám phá quá trình siêu xe Koenigsegg Regera lập kỷ lục thế giới

Koenigsegg Regera lập kỷ lục 0-400Km/h-0 trong 31,49 giây làm cả thế giới phải thán phục. Regera không chỉ lập kỷ lục thế giới mà còn phá vỡ kỷ lục vượt qua siêu xe Koenigsegg Agera RS gần 2 giây. Khi nhắc đến Koenisegg thì người ta sẽ nghĩ đến hãng đã sở hữu kỷ lục danh hiệu xe đạt tốc độ nhanh nhất, Nhà sản xuất ô tô Thụy Điển đã cung cấp các đoạn video về cuộc đua phá kỷ lục.

1. Những điểm nổi bật siêu xe Koenigsegg Regera

  • Siêu xe được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 5.0 lít, cùng với ba động cơ điện YAC tạo công suất 1.500 mã lực được truyền thẳng đến trục sau thông qua hộp số Direct Drive. Koenigsegg đã tuyên bố rằng việc thiết kế này giúp giảm tổn thất công suất tới 50% so với hộp số truyền thống.

  • Christian von Koenigsegg cho biết đây là một cơ hội tốt để thể hiện khả năng thực sự của hộp số Direct Drive có một không hai của Regera.

2. Một kỷ lục khó quên của Sonny Persson

  • Video trên trong quá trình thiết lập kỷ lục của nó đã vẽ nên một bức tranh rõ ràng về sự thay đổi tốc độ. Đây là một những kỷ lục rất khó khăn mà Persson đã thành công vì khi thay đổi tốc độ đột ngột lên 150mph (241Km/h).

  • Khi bạn nhìn thấy một chiếc hypercar chuẩn bị tăng tốc hơn 321Km/h, thì chúng ta cảm nhận được thông qua video một cảm giác nhẹ nhàng khi tay lái Sonny Persson điều khiển xe với tốc độ đó mà không có bất cứ sự thay đổi từ người lái.

  • Sau đó Regera đạt 250mph (402Km/h). Khi Persson đạp phanh, toàn bộ cơ thể anh ta giật lùi về phía sau như thể cơ thể anh ta bị ghim hoàn toàn vào ghế lái. Đó không phải là một cảm giác dễ chịu, hãy để một mình khi bạn đang giảm tốc từ 400Km/h trở lại vị trí đứng yên.

  • Đồng hồ Regera không chỉ có thời gian 0-400Km/h-0 chỉ trong 32,48 giây mà còn tăng từ 0 đến 400Km/h chỉ trong 23,64 giây và từ 400Km/h đến 0 chỉ trong 8,84 giây.

=>>> Xem thêm: Khí động lực học ảnh hưởng như thế nào đối với chuyển động của ô tô?

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác