CEO Ferrari nói gì về thị trường ô tô Việt Nam?

Ngày 16/10 – Showroom đầu tiên của Ferrari chính thức khai trương tại khu chế xuất Tân Thuận, quận 7, TP.HCM với sự góp mặt của nhiều mẫu siêu xe cực hot cùng sự hiện diện của nhiều đại gia. Với bài phát biểu ấn tượng tại buổi lễ, Giám đốc Điều hành Ferrari khu vực Viễn Đông và Trung Đông – CEO Dieter Knechtel, phóng viên Báo Thanh Niên đã có bài phỏng vấn vị CEO này về quan điểm của ông về thị trường ô tô Việt Nam.

Showroom Ferrari chính hãng tại Việt Nam chỉ bán xe cũ
Showroom Ferrari chính hãng tại Việt Nam chỉ bán xe cũ, Một điều hơi đáng tiếc!

Trong bài phỏng vấn, Giám đốc Điều hành Ferrari khu vực Viễn Đông và Trung Đông – ông Dieter Knechtel không ngần ngại chia sẻ kế hoạch cũng như định hướng của hãng siêu xe Ý tại Việt Nam khi Showroom đầu tiên của Ferrari chính thức khai trương. Vị này nhấn mạnh sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam và tầm quan trọng của thị trường này với thương hiệu Ferrari.

Theo Thanh Niên

Advertisement

Chia sẻ ý kiến của bạn

Thông Tin Cá Nhân

NamNữ

Trình Độ Học Vấn

Thông tin chung

Kỹ thuật viên sửa chữa chungKỹ thuật viên sơnKỹ thuật viên đồngKỹ thuật viên điệnChăm sóc, làm đẹp, Detailing ô tôCố vấn dịch vụBán hàng (Sales)Nhân viên phụ tùngThiết kếMarketingKiểm soát chất lượng (PDI)Quản đốc xưởngTrưởng/phó phòng dịch vụTrưởng/phó phòng kinh doanhTrưởng/phó phòng kỹ thuậtGiám đốc điều hànhChưa có kinh nghiệmKhác